'Mợ 2' phim Duyên kiếp gây bất ngờ khi hát 'Kiếp chồng chung', còn bị so sánh với Nam Em

Nổi lên như một hiện tượng màn ảnh phía Nam, bộ phim Duyên kiếp đã nhận được sự yêu thích vô cùng lớn từ khán giả theo dõi. Bên cạnh vai diễn của Bạch Công Khanh, thì nhân vật Mợ 2 do nữ diễn viên Ngô Phương Anh đảm nhận cũng nhận về được nhiều tình cảm từ khán giả.

Mới đây, Ngô Phương Anh đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi đăng tải đoạn clip cover ca khúc Kiếp chồng chung. Nội dung ca khúc rất giống với cuộc đời nhân vật mà cô đảm nhận trong bộ phim Duyên kiếp.

Dù không phải là ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng "Mợ 2" sở hữu giọng hát khá dễ nghe và ngọt ngào. Thậm chí, bản cover của Ngô Phương Anh còn bị so sánh với Nam Em, bởi trước đó người đẹp Tiền Giang cũng từng thể hiện rất thành công ca khúc này.

Để tránh những phản ứng tranh cãi từ dân mạng, Ngô Phương Anh cũng nhắn nhủ: "Cả nhà nghe với tâm lý diễn viên hát nghe! Vì Phương Anh không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng thích bài này quá nên thu kỉ niệm nè".

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Ngô Phương Anh lên TP.HCM và thi đậu vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Ngoài học tập ở trường, người đẹp này còn tham gia vào một số lớp đào tạo người mẫu. Đây chính là nền tảng giúp Ngô Phương Anh trở thành nàng mẫu “có chút tiếng tăm” trước khi trở thành nữ chính của Duyên Kiếp.

Theo nhận xét của nhiều khán giả, Ngô Phương Anh có phần nổi bật hơn hẳn Trương Mỹ Nhân cả về ngoại hình và diễn xuất trong cuộc chiến giành chồng ở Duyên Kiếp.

Minh Quân