Mở cửa chính vào nhà nhìn thấy những thứ này, sớm muộn tiền bạc sẽ tiêu hao

Cửa chính là cánh cửa quan trọng nhất trong ngôi nhà, nó không chỉ là bộ mặt, là điểm nhấn mà còn là nơi kéo năng lượng phong thủy vào nhà, chính vì vậy phong thủy cửa chính rất quan trọng đến toàn bộ ngôi nhà.

Khi mở cửa bước vào một căn nhà, có những thứ khi “đập” vào mắt khách đến thăm mang lại cảm giác vui tươi, tâm trạng thoải mái nhưng cũng có những thứ không nên nhìn thấy.

Theo các chuyên gia phong thủy Phùng Phương, nếu bài trí không đúng, những món đồ tuy hình thức rất nhỏ bé nhưng chúng cũng sẽ ảnh hưởng đến vận thế của chủ nhân.

Những thứ nên nhìn thấy khi mở cửa vào nhà

Màu đỏ

Nếu vừa mở cửa mà nhìn thấy tường hoặc các đồ vật trang trí màu đỏ thì sẽ tạo cho con người cảm giác có nhiều niềm vui, nhiều may mắn. Màu đỏ cũng làm tăng sự ấm áp, gây hưng phấn và cảm giác thư thái cho con người

Cây cối

Mở cửa mà nhìn ngay thấy màu xanh của cây cối thì sẽ tạo được rất nhiều hứng khởi, đồng thời còn có hiệu quả dưỡng thị lực.

Tranh vẽ

Nếu từ cửa vào nhìn thấy một bức tranh hay một bức vẽ nhỏ thì điều đó thể hiện trình độ văn hóa nhận thức cao của gia chủ. Ngoài ra còn làm dịu đi sự cáu gắt từ bên ngoài sau khi bước qua cửa.

Những thứ không nên nhìn thấy khi mở cửa vào nhà

Mở cửa vào nhà nhìn thấy bếp

Khi mở cửa vào mà nhìn ngay thấy bếp thì sẽ bị hỏa khí xung nhân rất không có lợi. Trong sách “Dương trạch tổng luận” nói rằng: “ Khai môn kiến táo, tiền tài đa hao”. Câu này có nghĩa là mở cửa chính nhìn thấy bếp, không chỉ sức khỏe gặp vấn đề mà tiền bạc, của cải của gia chủ cũng bị thất thoát, công danh khó lòng thăng tiến.

Mở cửa thấy ngay nhà vệ sinh

Trong phong thủy, nhà vệ sinh thường được coi là cái xấu. Chính vì vậy mà nơi đặt nhà vệ sinh đều là vị trí hung nhất trong căn nhà. Vừa mở cửa ra đã nhìn thấy được nhà vệ sinh thì uế khí sẽ bám vào người, ngoài ra còn khiến gia chủ hay gặp xui xẻo và trục trặc, ảnh hưởng đến sức khỏe gia chủ và các thành viên trong nhà.

Để hóa giải quý bạn có thể sử dụng rèm để che hoặc trồng 2 cây xanh lá rộng để che đi tầm nhìn xấu này.

Không chỉ cửa chính mà các khu vực khác của ngôi nhà nếu không được bày trí, sắp xếp đúng phong thủy sẽ gây ảnh hưởng xấu tới toàn bộ phong thủy của ngôi nhà, từ đó đem đến những xui xẻo cho ngôi nhà của bạn cũng như công danh, sự nghiệp,tài lộc, sức khỏe, hạnh phúc gia đình.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.