Mở hộp OPPO Reno6 Z - Chuyên gia selfie thế hệ mới

Là thế hệ mới nhất, bộ đôi sản phẩm sở hữu nhiều tính năng, nâng cấp mới mẻ, chú trọng vào những trải nghiệm của một chiếc smartphone dành cho những người năng động, phong cách và tiên phong về công nghệ.

Thiết kế hoàn thiện hơn

Nếu Reno6 5G mang vẻ ngoài cứng cáp, sang trọng, phiên bản Reno6 Z 5G vẫn giữ nguyên những giá trị thân thuộc trải qua nhiều thế hệ của OPPO Reno - thiết kế hiện đại, thanh thoát và tinh tế. Có thể dễ dàng nhận thấy phần khung viền cong 3D được bo tròn các cạnh mềm mại cùng mặt lưng nhám đơn giản với hiệu ứng chuyển màu sắc Reno Glow đặc trưng. Phần khung bóng bẩy, mỏng manh nhưng vẫn chắc chắn, mang lại trải nghiệm cầm nắm nhẹ nhàng, êm tay.

Thiết kế cứng cáp, nhưng lại vô cùng thanh mảnh, tinh tế khi cầm nắm của Reno6 Z.

OPPO Reno6 Z vẫn có hai sự lựa chọn về màu sắc như ở thế hệ trước là Bạc và Đen, với công nghệ Reno Glow đem lại những trải nghiệm thị giác vô cùng thích thú khi nhìn mặt lưng ở nhiều góc độ khác nhau. Việc xử lý độ nhám bề mặt ở lưng máy ở phiên bản Đen, smartphone này hoàn toàn tránh được những vấn đề về bám vân tay hay xước dăm - những yếu tố quen thuộc làm giảm đi vẻ đẹp trên mặt lưng của những chiếc điện thoại tối màu. Do đó, đây là một điểm cộng dành cho Reno6 Z 5G đối với số đông người sử dụng, khi phải đối diện với nhưng đôi tay hay ra mồ hôi, giúp người dùng có cảm giác cầm nắm tốt hơn, không trơn trượt như trên những bề mặt bóng bẩy với lớp kính nhẵn mịn.

Hiệu ứng Reno Glow tinh xảo đặc trưng của series OPPO Reno6

Độ phân giải màn hình sắc nét

OPPO Reno6 Z 5G vẫn sử dụng màn hình AMOLED 6.4 inches đục lỗ, độ phân giải Full HD+ với sự hiện diện của camera selfie 32MP ở vị trí không đổi. Điều này đồng nghĩa với viêc sản phẩm đáp ứng được những trải nghiệm hình ảnh khác nhau, rực rỡ về màu sắc, mượt mà trên từng thao tác vuốt. Song song đó, cộng hưởng với hiệu năng của dung lượng pin 4300mAH, sản phẩm đảm bảo được thời gian sử dụng lâu dài ấn tượng.

Trải nghiệm màn hình sống động, sắc nét, dù là xem phim, hay chơi game đều trọn vẹn.

Giống như Reno6 Z, mặt trước của OPPO Reno6 là màn hình AMOLED đục lỗ với kích thước 6,4 inches và độ phân giải Full HD+. Điểm cộng là màn hình này sở hữu tần số quét 90Hz nên cho cảm giác lướt chạm điều khiển mượt mà phản hồi tốt hơn.

Chụp chân dung thế hệ mới với chế độ Bokeh Flare

Bộ đôi sản phẩm đều sử dụng hệ thống 3 camera trong đó bao gồm: camera góc rộng 64MP, camera góc siêu rộng 8MP và một camera macro 2MP. Mặt trước của chiếc máy vẫn là camera selfie 32MP.

Bên cạnh các tính năng sẵn có, cụm camera trên Reno6 Z được bổ sung thêm chế độ chụp chân dung Bokeh Flare giúp tăng cường khả năng chụp chân dung sắc nét, đồng thời mang đến phần phông nền mờ ảo đẹp mắt. Cùng với đó là chế độ quay video làm đẹp AI, sử dụng trí thông minh nhân tạo để nhận diện khuôn mặt, mang đến những thước phim chân dung có thần thái hơn. Đặc biệt, cả hai chế độ này đều có thể sử dụng ở cả camera trước và sau. Riêng Reno6 còn được trang bị thêm khả năng quay video chân dung Bokeh, giúp cho hình ảnh nhân vật thêm ấn tượng. Cùng với đó, chiếc máy này còn sở hữu các tính năng hỗ trợ video thú vị như làm đẹp AI, khóa nét chủ thể, video chuyên nghiệp cho phép chỉnh các thông số hoàn toàn bằng tay.

Chế độ chụp Bokeh Flare mang đến trải nghiệm chụp ảnh chân dung sắc nét, chất lượng ảnh đẹp ấn tượng.

Cấu hình chuẩn, giải trí tối đa

Reno6 Z có bộ vi xử lý Dimensity 800U 5G, kết hợp cùng RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Cấu hình này mang tới cho Reno6Z hiệu năng ổn định cùng với đó là khả năng kết nối 5G được xem là thế mạnh khi đón đầu xu hướng công nghệ sắp tới.

OPPO Reno6 được trang bị RAM 8GB và bộ nhớ lưu trữ 128GB. Máy được đi kèm viên pin 4300mAh, hỗ trợ sạc nhanh SuperVOOC 2.0 có công suất lên tới 65W.

Không chỉ là chiếc máy ảnh cao cấp, OPPO Reno6/ 6Z còn là chiếc máy chơi game mạnh mẽ, mang đến cho người dùng trải nghiệm giải trí bất tận.

Về bước cải tiến lớn nhất của bộ đôi sản phẩm, có lẽ phải nói đến AI. Trí thông minh nhân tạo được ứng dụng rất nhiều trên bộ đôi này để đem lại những trải nghiệm dành cho những người dùng của thời đại mới, đặc biệt là chế độ chụp ảnh và quay phim chân dung. Với chủ đề “Mỗi cảm xúc - một chân dung”, Reno6 Z nói riêng và bộ đôi Reno6 được ra mắt lần này nói chung hướng đến tính cá nhân rất cao trong những nội dung số được sản xuất bởi người dùng, lấy người dùng làm trọng tâm.

AI trên Reno6 Z 5G còn giúp người dùng có được những bức ảnh với màu sắc phong phú đầy cảm xúc và đậm chất nghệ thuật, với bảng màu được tái tạo bởi AI. Không cần đến những công cụ chỉnh ảnh rườm rà. Chỉ với một chạm, AI sẽ làm hết những phần việc còn lại để bạn có một bức ảnh để đời.

Nguyễn Minh(tổng hợp)