Mới công khai yêu đương với Lee Joong Suk, IU lại xác nhận nên duyên với nam thần nổi tiếng Kbiz

Vào ngày 27 tháng 1, công ty sản xuất Pan Entertainment đã xác nhận rằng hai diễn viên IU và Park Bo Gum sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình sắp tới của biên kịch “Fight For My Way” - Kim Sang Choon và đạo diễn “My Mister” - Kim Won Seok. Đây là lần thứ 2 IU hợp tác cùng nhà đạo diễn tài ba này.

You Have Done Well kể về câu chuyện cuộc đời của Ae Soon (IU) và Gwan Shik (Park Bo Gum) - những người sinh ra trên đảo Jeju vào những năm 1950. Trong đó, nữ ngôi sao nổi tiếng sẽ vào vai một người nổi loạn nhưng lại lo lắng mỗi khi mình làm những điều nổi loạn. Ae Soon không khá giả nhưng luôn tỏa sáng và tràn đầy sự tích cực. Cô mơ ước trở thành một nhà thơ mặc dù cô ấy không thể đến trường.

Park Bo Gum được chọn vào vai Gwan Shik, một nhân vật cực kỳ siêng năng và ít nói. Tuy nhiên, sự lãng mạn không phải là thế mạnh của anh ấy và anh ấy không biết phải hành động thế nào nếu Ae Soon khóc hay cười. Nhưng Gwan Shik là một chiến binh thầm lặng, người yêu Ae Soon ngay từ đầu và chỉ dồn hết tâm tình để yêu cô ấy.

Được biết, You Have Done Well sẽ được khởi quay vào cuối năm 2023 và lên sóng vào đầu năm 2024. Hiện lịch lên sóng và nền tảng vẫn chưa được quyết định.

IU sinh năm 1993 được biết đến là một trong số những diễn viên được yêu thích nhất làng giải trí Hàn Quốc. Cho đến thời điểm hiện tại, cô góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như: Khách Sạn Ánh Trăng, Người Tình Ánh Trăng, Ông Chú Của Tôi... hay gần nhất là phim điện ảnh Người Môi Giới giúp cô tăng thêm độ nổi tiếng và thu nhập. Trong khi đó, Park Bo Gum cũng được biết đến qua nhiều tác phẩm đình đám như: Mây Họa Ánh Trăng, Ký Sự Thanh Xuân, Gặp Gỡ,...

Minh Hy