Một cặp sao nổi tiếng showbiz tổ chức tiệc ngầm đập tan tin đồn rạn nứt hôn nhân

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ.

dNgô Kỳ Long và Lưu Thi Thi là cặp đôi đẹp của làng giải trí Hoa ngữ.

Thế nhưng sau nhiều năm về chung một nhà, từ tháng 8/2022 đến nay, cả hai liên tục vướng tin đồn rạn nứt hôn nhân. Trước những thông tin không hay, cặp đôi đã lên tiếng phủ nhận, song loạt tin đồn này vẫn bủa vây cuộc sống của Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long.

Mới đây nhất sau những ồn ào không hay về mình, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đã ngầm đập tan tin đồn khi bị netizen bắt gặp trong một buổi tiệc sinh nhật.

Ngô Kỳ Long được cho là đã tự tay chuẩn bị buổi tiệc sinh nhật muộn cho vợ.

Theo 163, Ngô Kỳ Long đã tổ chức buổi tiệc mừng sinh nhật muộn cho bà xã và mời một số người thân đến dự. Một số nguồn tin cho hay nam diễn viên đã đặt phòng riêng tại nhà hàng có tiếng ở quận Trung Sơn, Đài Bắc.

Một số nguồn tin cũng cho hay Ngô Kỳ Long đã đích thân chuẩn bị những khâu nhỏ nhất của buổi tiệc, chăm sóc con trai và mời bạn bè thân thiết đến chúc mừng bà xã.

Nam tài tử còn bị bắt gặp tự tay chăm sóc các con.

Chính những hình ảnh sum vầy của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đã ngầm đập tan tin đồn cặp sao rạn nứt hôn nhân được chia sẻ trên các diễn đàn suốt thời gian vừa qua.

Được biết Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi gặp nhau khi cùng hợp tác trong dự án Bộ bộ kinh tâm. Sau khi phim đóng máy, họ chính thức hò hẹn. Chuyện tình của cặp đôi từng vấp phải vô số ý kiến trái chiều từ khán giả, đặc biệt là khía cạnh tuổi tác.

Cả hai từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều trước khi chính thức về chung một nhà.

Nói về quyết định lựa chọn ở bên Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi từng cho biết tất cả đều vì Ngô Kỳ Long mới là người thật sự yêu thương, chiều chuộng cô. Thời điểm "sóng gió", Lưu Thi Thi cho biết cô cũng không quan tâm tới quá khứ hay những ý kiến trái chiều. Cả hai sau đó chính thức về chung một nhà vào năm 2015.

Minh Ngọc