Mỹ nhân Cbiz cạch mặt cả đời sau một bộ phim: Châu Tấn - Triệu Vy hơn thua tiền cát-xê, Phạm Băng Băng bị đàn em tố giật bồ

Triệu Vy – Châu Tấn: Hơn thua tiền cát-xê trong ‘Họa Bì 2’

Năm 2008, Triệu Vy và Châu Tấn kết hợp trong Họa Bì 1, bên cạnh Trần Khôn. Dự án thành công vang dội nên ê kíp quyết định sản xuất Họa Bì 2 năm 2012. Cứ ngỡ Họa Bì là cầu nối khiến mối quan hệ của 2 đại “Hoa đán” trở nên khăng khít. Thế nhưng, có nguồn tin cho rằng Triệu Vy và Châu Tấn bất hòa vì tiềng cát-xê.

Cụ thể, khi tiền thù lao đóng phim được công bố (Triệu Vy: 4,5 triệu tệ, Châu Tấn: 4 triệu tệ), quản lý Châu Tấn đã phát biểu trên micro-Bo là không thỏa đáng. Sau đó vài ngày, cũng trên micro-Bo, “Én nhỏ” viết: “Tôi ghét một số người”. Ngay sau đó, Châu Tấn đáp trả: “Làm người thì không nên tham lam mà nên bao dung một chút”. Mặc dù, cả hai minh tinh phủ nhận đang “đá xéo” nhau, nhưng công chúng ngầm khẳng định tình chị em của Triệu Vy và Châu Tấn đã rạn nứt.

Thế nhưng, năm 2016, trong đám cưới Lâm Tâm Như, netizen phát hiện cặp tỷ muội năm nào xuất hiện chung khung ảnh. Hai năm sau đó, trong Giải thưởng Hiệp hội Đạo diễn điện ảnh Trung Quốc, khán giả khá bất ngờ khi thấy Triệu Vy ghé sát tai Châu Tấn thì thầm. Trong một bức ảnh hậu trường cũng thấy cặp “chị chị em em” này ngồi cạnh nhau rất tình cảm. Thế nhưng, cư dân mạng vẫn cho rằng 2 người đẹp “bằng mặt nhưng không bằng lòng”.

Châu Tấn, Triệu Vy, Phạm Băng Băng tại đám cưới Lâm Tâm Như

Triêu Vy và Châu Tấn tại 'Giải thưởng Hiệp hội Đạo diễn điện ảnh Trung Quốc lần 9' năm 2018

Phạm Băng Băng – Trương Hinh Dư: Cùng yêu sao nam trong ‘Võ Mỵ Nương truyền kỳ’

Khi cùng nhau hợp tác trong dự án Võ Mỵ Nương truyền kỳ do Phạm Băng Băng đạo diễn và đóng chính, cặp chị em Phạm Băng Băng – Trương Hinh Dư rất thân thiết và gắn bó. Thế nhưng, cả hai đã xảy ra mâu thuẫn khi cùng yêu Lý Thần - trong vai Lý Mục trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ.

Lúc đầu nữ diễn viên Thần điêu đại hiệp 2014 hẹn hò với Lý Thần nhưng sau đó đã “đường ai nấy đi”. Đáng chú ý, ít đó không lâu thì Phạm Băng Băng công khai tình cảm với Lý Thần, Trương Hinh Dư nhiều lần úp mở việc “nàng Kim Tỏa” chính là “tiểu tam” cướp bồ mình. Trong khi, Phạm Băng Băng cho rằng Trương Hinh Dư không biết giữ tình yêu. Hiện cả hai người đẹp đã hủy kết bạn, xóa ảnh chụp chung trên MXH và hạn chế nhắc về nhau trước truyền thông.

Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư nghỉ chơi chỉ vì Lý Thần

Sau ồn ào, Trương Hinh Dư từng điều trị bệnh trầm cảm và sang Pháp để tránh xa showbiz một thời gian. Năm 2018, Trương Hinh Dư bất ngờ thông báo kết hôn với một sĩ quan, kiêm giảng viên của một trường quân đội và có một tiểu công chúa. Trong khi đó, Phạm Băng Băng vướng scandal trốn thuế, đã chia tay Lý Thần và đến nay sự nghiệp đã bị phong sát.

Trương Hinh Dư đã lên xe hoa với sĩ quan Hà Tiệp

Quan Chi Lâm – Củng Lợi: Tranh nhau làm ‘vợ Lưu Bang’ trong ‘Tây Sở Bá Vương Hạng Vũ’

Năm 1994, Quan Chi Lâm và Củng Lợi được mời tham gia bộ phim Tây Sở Bá Vương Hạng Vũ. Lúc đầu cả hai đều nhắm vào vai Lữ Trĩ – vợ Lưu Bang, nhưng sau đó Trương Nghệ Mưu đã chọn Củng Lợi còn Quan Chi Lâm phải nhận vai Ngưu cơ - ái thiếp của Hạng Vũ.

Ấn tượng ban đầu không tốt đẹp, trên trường quay chị em Quan Chi Lâm – Củng Lợi lại xích mích. Cụ thể, trong một lần ghi hình, ngôi sao Cao lương đỏ liên tục đi trễ khiến Quan Chi Lâm tức tối bỏ về dẫn đến ê kíp ngừng quay. Riêng Củng Lợi cho rằng Quan Chi Lâm hẹp hòi và luôn soi mói mình.

Không những tranh nhau vai diễn, cả Củng Lợi và Quan Chi Lâm đều mong muốn hát ca khúc chủ đề trong phim khiến đạo diễn vô cùng khó xử. Sau đó, để chiều lòng 2 người đẹp, đạo diễn đưa ra phương án Củng Lợi thể hiện ca khúc chủ đề trong phiên bản tiếng Phổ thông, còn Quan Chi Lâm trình bày trong bản Tiếng Quảng.

Sau phim Tây Sở Bá Vương Hạng Vũ, cả hai đã “cạch mặt” cho đến bây giờ. Dù bạn bè chung của họ đã cố gắng hòa giải nhưng đều không thành công. Hiện Quan Chi Lâm, U60 đang tận hưởng cuộc sống độc thân, sang giàu, còn đàn em kém 4 tuổi thì viên mãn bên Jean-Michel Jarre – một danh ca người Pháp.

Củng Lợi và ông xã người Pháp

Ở tuổi 59, Quan Chi Lâm vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung

Rosa

Ảnh: Tổng hợp