Mỹ nhân đóng cảnh hôn Việt Anh, với ai nồng nàn nhất?

Trong bộ phim Hành trình công lý đang lên sóng, diễn viên Việt Anh đóng cặp với Hồng Diễm. Chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt phim, diễn viên Việt Anh cho biết, anh cảm thấy rất áp lực khi đóng cùng Hồng Diễm. Bởi không có một bộ phim nào Hồng Diễm chịu đóng cảnh tình cảm, chẳng hạn cảnh hôn với bạn diễn, dù cả hai vào vai vợ chồng.

Có thể nói, Việt Anh là nam diễn viên có nhiều cảnh hôn nhất trên màn ảnh. Mỗi nụ hôn của anh và các nữ diễn viên trên phim đều gây chú ý và để lại dấu ấn riêng trong lòng khán giả.

Việt Anh và Quỳnh Nga từng vào vai tình nhân trong phim Sinh tử và có khá nhiều cảnh nóng bỏng. Cũng sau bộ phim này, Quỳnh Nga và Việt Anh vướng nhiều tin đồn hẹn hò. Mặc dù sau đó cả hai lên tiếng khẳng định mối quan hệ chỉ dừng ở mức bạn bè thân thiết nhưng sự nghi ngờ của khán giả vẫn chưa hề dừng lại.

Cũng bởi đã quen biết từ lâu nên Quỳnh Nga và Việt Anh gặp phải nhiều tình huống dở khóc, dở cười khi đóng cảnh hôn.

“Nếu là bạn diễn bình thường thì đơn giản, nhưng khi hai anh em chơi thân với nhau thì cảm thấy ngại, cứ chuẩn bị hôn là buồn cười rồi. Đến mức đạo diễn phải cáu và dọa, nếu không làm được thì cắt vai luôn, nên hai anh em bảo nhau phải cố làm cho tới và kết quả là khi lên phim mọi người xem chắc cũng không tệ”, nam diễn viên từng chia sẻ với báo chí.

Cảnh hôn quyến rũ và ngọt ngào của Quỳnh Nga và Việt Anh. (Ảnh: VFC)

Phân đoạn tình cảm gây chú ý của Việt Anh (vai Mai Hồng Vũ) trong phim Sinh tử với Quỳnh Nga (vai Quỳnh Trinh) ở tập 45. Cụ thể, khi thấy bà chủ nhà hàng xuất hiện với bộ trang phục ôm sát đầy gợi cảm khiến Mai Hồng Vũ không kìm lòng. Anh lao vào hôn hoa khôi trong khi cô chống cự yếu ớt. Trước đó, khi chia sẻ về phân đoạn này, đoàn phim cho biết hai diễn viên phải thực hiện đến 4 lần để có thể quay đủ các góc diễn tả sắc nét nhất.

Nụ hôn kéo dài hơn một phút của Việt Anh và Bảo Thanh trong Sống chung với mẹ chồng

Có thể nói bộ phim Sống chung với mẹ chồng đã tạo tiếng vang rất lớn trong công chúng. Đặc biệt đây cũng là bộ phim đưa Bảo Thanh đến gần hơn với khán giả. Dù đã lập gia đình nhưng nữ diễn viên không ngần ngại đóng những cảnh tình cảm với Anh Dũng (vai Thanh) và Việt Anh (vai Sơn).

Đặc biệt ở tập cuối phim Sống chung với mẹ chồng, Việt Anh và Bảo Thanh đã có cảnh hôn kéo dài 1 phút. Cụ thể, khi Sơn đến tìm Vân với hy vọng khiến cô thay đổi quyết định và mở lòng đón nhận tình cảm của anh, anh ôm bạn gái từ đằng sau và nói: "Em từ chối anh vì lý do vớ vẩn như vậy sao?".

Vân thừa nhận với Sơn rằng, cô không đủ dũng cảm vì sợ mình không có khả năng làm mẹ. Nhưng Sơn vẫn không chịu bỏ cuộc: "Anh thấy có lỗi vì đáng ra phải quen em sớm hơn. Thực ra, chúng ta đã quen nhau từ lâu rồi nhưng anh không đủ dũng cảm để giành lấy tình yêu của mình. Xin lỗi em".

Cảnh hôn ở phần kết phim kéo dài hơn một phút của Bảo Thanh và Việt Anh. (Ảnh: Chụp màn hình)

Dù lòng còn nhiều bộn bề nhưng khi nghe Sơn nói: "Anh yêu em, anh có thể nói hàng ngàn lần anh yêu em", Vân đã đáp lại: "Em cũng yêu anh". Kết thúc phim, cả hai trao nhau một nụ hôn ngọt lịm kéo dài hơn 1 phút.

"Tôi nhớ mãi cảnh quay ở một không gian lãng mạn với Bảo Thanh. Ngày hôm đó thời tiết nắng nóng rất to, tôi có cảm xúc rất mạnh với cảnh đó", Việt Anh chia sẻ trên sóng chương trình Chuyển động 24h.

Việt Anh và Thanh Bi với những cảnh hôn mạnh bạo trong phim Người phán xử

Ngay từ những tập phim đầu, Người phán xử đã chiêu đãi khán giả bằng nhiều cảnh nóng của Phan Hải (Việt Anh thủ vai) và Vân Điệp (hotgirl Thanh Bi) thủ vai. Thanh Bi đã biết là sẽ có rất nhiều cảnh nóng ngay từ khi nhận kịch bản. Thế nhưng cô cho rằng, những cảnh nóng này đều là thể hiện tình yêu của Diệp Vân với Phan Hải. Ngay cảnh đầu tiên, Thanh Bi và Việt Anh đã phải thực hiện phân đoạn nóng bỏng và mỗi cảnh hôn, cả hai diễn viên phải diễn đi diễn lại tới cả chục lần.

Đây chính là vai diễn trong phim truyền hình đầu tiên của Thanh Bi. Từ trước khi góp mặt trong Người phán xử, Thanh Bi chỉ tham gia đóng MV cho một số ca sĩ, đóng phim sitcom dành cho tuổi teen, trẻ trung, ngây thơ.

Việt Anh và Thanh Bi với những cảnh hôn mạnh bạo trên phim. (Ảnh: Chụp màn hình)

Vai Vân Điệp trong Người phán xử là một cô gái rất quyến rũ, nóng bỏng, sexy. Cô được Phan Hải hết sức chiều chuộng và đến với cô khi không còn tình cảm với vợ cũ nữa chứ không phải do Vân Điệp tìm cách để quyến rũ. Bản thân Vân Điệp cũng yêu thương Phan Hải thật lòng. Những cảnh hôn của Thanh Bi và Việt Anh trong phim được đánh giá là quá trần trụi nhưng đúng bản chất của một thiếu gia giang hồ và nhân tình là gái làng chơi.

Sau đó không lâu Người phán xử tiền truyện ra mắt, Phan Hải và Vân Điệp lại tiếp tục có nhiều cảnh nóng cả ở hồ bơi lẫn trên giường khiến khán giả phải đỏ mặt.

Lã Thanh Huyền và Việt Anh với những cảnh hôn ngọt ngào trong Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ

Sau màn kết hợp trong Tình yêu không hẹn trước, Zippo mù tạt và em, Lã Thanh Huyền và Việt Anh tiếp tục đóng cặp trong phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ.

Vốn là anh em thân thiết với nhau hơn 10 năm nên các cảnh đóng chung, Lã Thanh Huyền và Việt Anh không phải diễn mà tung hứng nhịp nhàng. Vì vào vai cặp vợ chồng mới cưới nên hai diễn viên có không ít cảnh tình cảm.

Nữ diễn viên kể, trong phim, dù không có nhiều cảnh nóng cuồng nhiệt nhưng cô và Việt Anh có kha khá cảnh hôn. Những nụ hôn của Việt Anh và Lã Thanh Huyền trên phim được đánh giá là nhẹ nhàng, tự nhiên, tinh tế và khá tình cảm. Dù bộ phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ đã gây ra ít nhiều tranh cãi về nội dung nhưng không thể phủ nhận sự kết hợp của Việt Anh và Lã Thanh Huyền đã tạo nên những tình huống dở khóc dở cười và đáng nhớ cho bộ phim.

Lã Thanh Huyền và Việt Anh có những cảnh hôn ngọt ngào đúng chuẩn "vợ chồng son". (Ảnh: Chụp màn hình)

Việt Anh cưỡng hôn Lương Thu Trang trong phim Hướng dương ngược nắng

Việt Anh (vai Hoàng) và Lương Thu Trang (vai Minh) có màn kết hợp ăn ý trong bộ phim Hướng dương ngược nắng. Trong tập 56 bộ phim cảnh Việt Anh cưỡng hôn Lương Thu Trang đã gây bão màn ảnh.

Chỉ sau vài tiếng đăng tải đoạn "cut" cảnh hôn của Việt Anh và Thu Trang trên nền tảng facebook đã đạt gần 2 triệu lượt xem. Cảnh cưỡng hôn diễn ra khi mối quan hệ của Minh và Hoàng đã có những sự biến chuyển. Minh đưa Hoàng về nhà sau một đêm say, Hoàng đã mượn rượu để hôn Minh ngay ở nhà cô. Lần thứ hai bị Hoàng hôn, Minh không cho anh chàng ăn tát mà đã đáp lại Hoàng dù ra vẻ chống cự. Dễ nhận ra Minh đã yêu Hoàng, dù lúc này anh chàng đã trắng tay.

Nhiều khán giả đã dành lời khen ngợi cho diễn xuất ấn tượng của Việt Anh trong tập phim cũng như sự tương tác vô cùng ăn ý của hai diễn viên.

Cảnh cưỡng hôn của Việt Anh và Lương Thu Trang. (Ảnh: Chụp màn hình)

Cảnh hôn cuồng nhiệt của Việt Anh và Huyền Trang trong phim Hành trình công lý

Dù chỉ mới phát sóng được số ít tập phim xong cảnh nóng bỏng tay của Việt Anh và nữ diễn viên Huyền Trang trong phim Hành trình công lý đã gây ra nhiều tranh cãi. Trong 3 tập vừa qua, phân cảnh này xuất hiện nhiều lần ở các tình huống khác nhau.

Cảnh nóng "bỏng tay" của Việt Anh và Huyền Trang. (Ảnh: Chụp màn hình)

Đây là cảnh ngoại tình giữa người chồng Hoàng (Việt Anh) và người tình Hà (Huyền Trang), bị quay clip tung lên mạng xã hội khiến người vợ Phương (Hồng Diễm) đau khổ. Khán giả phản ứng vì cho là cảnh nóng này "bạo" hơn nhiều phim truyền hình khác, trần trụi và không nên phát trên sóng truyền hình quốc gia vì có khán giả nhiều lứa tuổi cùng xem.

Chia sẻ với báo chí, Huyền Trang từng cho rằng, cảnh nóng trong Hành trình công lý là cảnh nóng nhất từ trước tới giờ mà cô từng đóng. Huyền Trang hé lộ cảnh quay của cô và bạn diễn Việt Anh dù chỉ một đúp là hoàn thành nhưng phải quay với nhiều góc máy khác nhau nên cũng mất khoảng 3-4 tiếng và rất mệt.

Theo Mộc Miên/Dân Việt