Mỹ nhân Hoa ngữ 'cạch mặt' nhau sau khi đóng chung phim: Châu Tấn - Triệu Vy kèn cựa cát-xê chưa là gì với màn tiểu tam giật bồ bạn diễn

Làng giải trí Hoa ngữ có không ít bạn bè trở nên thân thiết với nhau kể từ phim đến ngoài đời. Thế nhưng, vẫn có không ít cặp chị em trở thành người xa lạ, thậm chí ghét nhau ra mặt sau những mâu thuẫn liên quan đến lợi ích và cuộc sống.

Châu Tấn - Triệu Vy

Khi đóng chung phim Hoa Bì 1 (2008), dù đảm nhận hai nhân vật tình địch, "người sống ta chết" nhưng mối quan hệ giữa Triệu Vy và Châu Tấn vẫn rất thân thiết. Thế nhưng, đến khi hợp tác trong Họa Bì 2 (2012) thì cả hai đã nảy sinh bất hòa, được biết có liên quan đến tiền cát-xê.

Trong khi thù lao của Triệu Vy được nhận đến 4,5 triệu NDT (khoảng 16 tỷ đồng) thì Châu Tấn lại được trả thấp hơn với 4 triệu NDT (khoảng 14,5 tỷ đồng). Ngay khi thông tin cát-xê được công bố, quản lý của Châu Tấn đã chia sẻ mức chênh lệch về thù lao của hai nữ diễn viên không hợp lý. Sau đó không lâu, nàng Tiểu Yến Tử đã thổ lộ: "Tôi ghét một số người", còn mỹ nhân Hậu Cung Như Ý Truyện đã lập tức chia sẻ: "Làm người không nên tham lam, mà phải bao dung một chút".

Kể từ đó, cả hai gần như không bao giờ xuất hiện chung ở bất cứ sự kiện nào cho đến năm 2016, Triệu Vy và Châu Tấn mới chung một khung hình tại đám cưới của Lâm Tâm Như. Năm 2018, khán giả vô cùng bất ngờ khi thấy cặp chị em thì thầm nói chuyện tại Giải thưởng Hiệp hội Đạo diễn điện ảnh Trung Quốc. Tuy nhiên, netizen vẫn cho rằng bộ đôi chỉ "bằng mặt mà không bằng lòng" và đang diễn trước công chúng mà thôi.

Triệu Vy - Phạm Băng Băng

Nếu ở trên phim Tiểu Yến Tử (Triệu Vy) và Kim Tỏa (Phạm Băng Băng) như hình với bóng, tình như thủ túc, cùng nhau vượt qua khó khăn thì ở ngoài đời lại trái ngược hoàn toàn.

Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, ở hậu trường quay phim, Phạm Băng Băng đã từng quát mắng, thậm chí còn "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với Triệu Vy khiến cô khóc hết nước mắt. Không dừng lại ở đó, mỹ nhân họ Phạm còn dùng nhiều lời công kích Triệu Vy khiến mối quan hệ của họ rạn nứt, có gặp nhau cũng lướt qua như hai người xa lạ.

Phạm Băng Băng - Trương Hinh Dư

Khi cùng nhau tham gia vào bộ phim truyền hình Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ (2014), khán giả và người hâm mộ cho rằng Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư dường như rất thân thiết với nhau. Thế nhưng, ngay sau đó, hai nàng đã nhanh chóng "cạch mặt" chỉ vì có liên quan đến đàn ông.

Được biết, nữ diễn viên Trương Hinh Dư từng qua lại với Lý Thần nhưng sau đó cả hai đã chia tay. Sau đó không lâu, Phạm Băng Băng lại công khai hẹn hò với Lý Thần khiến cho mỹ nhân Thần Điêu Đại Hiệp (2014) nhiều lần úp mở chỉ trỏ Phạm Gia chính là tiểu tam cướp người yêu của cô. Đáp trả điều này, Phạm Băng Băng cho rằng tất cả là do Trương Hinh Dư không biết quý trọng và gìn giữ tình yêu. Hiện tại, cả hai đã hủy kết bạn và xóa hết hình ảnh chụp chung với nhau trên mạng xã hội.

Chương Tử Di - Trương Bá Chi

Chương Tử Di và Trương Bá Chi từng đóng chung với nhau trong hai bộ phim, đó là: Thục Sơn Truyện (2001) Mối Quan Hệ Nguy Hiểm (2012). Ấy vậy mà, mối quan hệ của cả hai đã rạn nứt kể từ khi đóng với nhau trong bộ phim đầu tiên.

Cụ thể, vào thời điểm quay hình Thực Sơn Truyện, Chương Tử Di đang được báo đài quan tâm sau thành công của Ngọa Hổ Tàng Long (2000), nên ở trên phim trường, cô đã có những lời nói, hành động chảnh chọe. Một lần nọ, nam diễn viên chính Trịnh Y Kiện có vô tình lấy nhầm chiếc gối của Chương Tử Di nên bị cô la mắng. Thấy bất mãn, Trương Bá Chi đã lên tiếng bênh vực cho bạn diễn và mâu thuẫn xảy ra từ đây.

Không dừng lại ở đó, khi hợp tác lần hai trong Mối Quan Hệ Nguy Hiểm, nhân vật của Chương Tử Di ít đất diễn hơn so với Trương Bá Chi. Vì vậy, cô đã cố gắng thuyết phục đạo diễn và biên kịch tăng thêm thời lượng nhưng lại bị từ chối thẳng thừng. Không được như ý muốn nên nàng "Mưu Nữ Lang" đã chơi trò mất tích khiến cả đoàn làm phim sốt vó.

Chương Tử Di - Trương Mạn Ngọc

Khi đóng chung bộ phim Anh Hùng (2002), nhiều khán giả lầm tưởng rằng Trương Mạn Ngọc và Chương Tử Di vô cùng quý mến nhau nhưng trên thực tế, cặp chị em này không mặn mà như mọi người nghĩ. Theo truyền thông tiết lộ, mối quan hệ của cả hai đã "rạn nứt" chỉ vì tranh giành nhau trang phục và đất diễn.

Theo đó, Chương Tử Di lợi dụng tình cảm của đạo diễn Trương Nghệ Mưu để xin tăng thêm nhiều phân cảnh hay khiến cho Trương Mạn Ngọc cảm thấy không công bằng. Đến khi nữ diễn viên sinh năm 1979 nổi như cồn với vai viễn trong phim điện ảnh Hồi Ức Của Một Geisha (2005), Trương Mạn Ngọc đã thẳng thắn chê bai: "Tôi đã từng từ chối rất nhiều tác phẩm trong đó có Hồi Ức Của Một Geisha vì không muốn bị khán giả nói rằng bản thân bán đứng văn hóa vì đồng tiền".

Quan Chi Lâm - Củng Lợi

Ngay từ những ngày đầu phân vai trong bộ phim Tây Sở Bá Vương Hạng Vũ (1994), Quan Chi Lâm và Củng Lợi đều muốn đóng vai Lữ Trĩ - vợ của Lưu Bang. Cuối cùng, Củng Lợi giành được vai diễn mơ ước, còn Quan Chi Lâm phải đóng vai Ngưu Cơ - ái thiếp của Hạng Vũ.

Từ những khó chịu ban đầu, cả hai không thể không tránh khỏi việc xảy ra xích mích với nhau. Trong khi Quan Chi Lâm chỉ trích Củng Lợi đến muộn thì nữ diễn viên Hoàng Kim Giáp lại cho rằng đối phương bụng dạ hẹp hòi và không ngừng soi mói mình.

Chưa hết, hai mỹ nhân còn giành nhau cả trình diễn ca khúc chính trong bộ phim. Sau cùng, nhà sản xuất đành để cho Củng Lợi hát phiên bản tiếng Phổ thông, còn Quan Chi Lâm thể hiện bằng tiếng Quảng. Kể từ đó đến nay, Quan Chi Lâm và Củng Lợi không nhìn mặt nhau mặc cho bạn bè chung của cả hai đã cố gắng giảng hòa.

Theo Su Kem/Báo Tổ quốc