Mỹ nhân trong trang phục sườn xám: Địch Lệ Nhiệt Ba - Bạch Lộc quyến rũ nhưng thua 'tình cũ' Trần Phi Vũ

Sườn xám là bộ trang phục truyền thống của xứ Trung và rất được các mỹ nhân lựa chọn để diện trên màn ảnh nhỏ. Cùng SAOstar điểm mặt những sao nữ gây thương nhớ khi mặc trang phục này.

1. Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba đang là một trong những mỹ nhân được săn đón nhất showbiz Hoa Ngữ hiện nay. Cô nàng cũng từng tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội khi đăng tải bộ ảnh mặc sườn xám của mình.

Nhờ sở hữu vóc dáng thon nuột đáng ghen tỵ cùng đôi chân dài miên man, Địch Lệ Nhiệt Ba đã khiến dân tình mê mệt vì quá quyến rũ.

2. Bạch Lộc

Trong Nhất Sinh Nhất Thế, nhiều người đã không khỏi bất ngờ và cảm thán trước tạo hình của Bạch Lộc lúc diện trang phục dân tộc của đất nước mình.

Trong bộ váy màu hồng nhạt kết hợp cùng tone makeup nhẹ nhàng, Bạch Lộc đã phô trọn nét xinh đẹp của mình và cho mọi người thấy bản thân thích hợp với sườn xám ra sao.

3. Trương Tịnh Nghi

Nhờ sở hữu một gương mặt tao nhã cùng vóc dáng thanh mảnh, Trương Tịnh Nghi được đánh giá là rất hợp để diện sườn xám.

Mới đây, tạo hình thời dân quốc của Trương Tịnh Nghi khi đứng cạnh Vương Nhất Bác trong Vô Danh đã trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trên khắp các diễn đàn mạng xã hội. Tuy chỉ là một tấm hình đen trắng, có phần cũ kỹ, nhưng vẫn chẳng che giấu nổi ngoại hình xuất chúng của Trương Tịnh Nghi trong trang phục sườn xám quen thuộc. Trước đó, cô nàng cũng từng khiến khán giả trầm trồ khi chinh phục nhiều kiểu sườn xám khác nhau trong Nhất Kiến Khuynh Tâm.

4. Cảnh Điềm

Nhắc đến những mỹ nhân diện sườn xám "sang chảnh" nhất trong giới showbiz có lẽ tạo hình của Tư Đằng do Cảnh Điềm thủ vai trong bộ phim cùng tên vẫn là đỉnh cao và xuất sắc nhất.

Thần thái, khí chất của Cảnh Điềm luôn toát lên sự cao quý, xa hoa. Dù là nhan sắc hay dáng người thì Cảnh Điềm luôn nổi bật, tạo cho người đối diện một cảm giác vô cùng kiều diễm. Chính bởi vậy, Cảnh Điềm có thể cân được mọi loại thiết kế sườn xám khác nhau mà không hề bị lu mờ.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới nhất về các bộ phim trong và ngoài nước vào thời gian tới.

Minh Hy