Mỹ nhân 'Võ Mỵ Nương' bị xóa tên khỏi phim mới, vướng tin đồn nối gót Triệu Vy

Tối muộn ngày 5/9, cư dân mạng phát hiện tên của nữ diễn viên Trương Quân Ninh bất ngờ bị xóa khỏi phần giới thiệu của bộ phim Nữ bác sĩ tâm lý.

Thông tin này đã được trang China Daily xác nhận. Theo đó, nữ diễn viên không tham gia xuyên suốt mạch phim mà chỉ có mặt trong 6 tập. Nếu bị cắt vai, các tập có sự xuất hiện của Trương Quân Ninh nhiều khả năng sẽ bị xóa.

Trong phim, Trương Quân Ninh chỉ đóng vai phụ nhưng khi trailer được tung ra, nhiều người hâm mộ cho rằng diễn xuất của người đẹp Võ Mỵ Nương hoàn toàn lấn át nữ chính Dương Tử.

Dương Tử và Trương Quân Ninh "so kè" trong phim mới.

Trương Quân Ninh bất ngờ bị xóa tên khỏi phim mới khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Sau khi Trương Quân Ninh bị gạch tên khỏi Nữ bác sĩ tâm lý, những phát ngôn nhạy cảm của nữ diễn viên về vấn đề chính trị cũng được đào lại. Nhiều người cho rằng chính những phát ngôn của Trương Quân Ninh cho thấy cô có lập trường chính trị không vững vàng, gây ảnh hưởng đến sự nghiệp trong bối cảnh C-biz đang "thanh lọc" gắt gao.

Hiện tại, đại diện của Trương Quân Ninh khẳng định nữ diễn viên mang quốc tịch Trung Quốc và không hề có tư tưởng lệch lạc.

Phía Trương Quân Ninh cho biết sẽ nhờ luật sư truy cứu trách nhiệm pháp lý đối với những người tung tin đồn thất thiệt.

Chính nữ diễn viên cũng đã lên tiếng để chứng minh sự trong sạch của mình. Tuy nhiên, ekip không phản hồi về nguyên nhân nữ diễn viên 8x bị loại khỏi dự án Nữ bác sĩ tâm lý.

Đại diện Trương Quân Ninh lên tiếng về phát ngôn trong quá khứ.

Trương Quân Ninh sinh năm 1982 tại Đài Loan. Nữ diễn viên ghi dấn ấn với những vai diễn trong The Hospital, Huyền của Ôn Noãn, Như Ý truyện, Tứ đại danh bổ...

Đặc biệt, vai diễn Từ Huệ trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ năm 2014 giúp nữ diễn viên có bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất.

Trương Quân Ninh là một trong những nữ diễn viên đi lên bằng thực lực nhờ lối diễn xuất tự nhiên. Trong showbiz, người đẹp 39 tuổi nổi tiếng với tính cách thẳng thắn, bộc trực.

Ngọc Ánh