Nam diễn viên Lee Ji Hoon bị tố đưa người quen đến phim trường để đe dọa nhân viên đoàn phim

Mới đây, Lee Ji Hoon nam diễn viên từng góp mặt trong các bộ phim đình đám như "School 2013", "Woman of 9.9 Billion", "Rookie Historian Goo Hae Ryung", "Sông Đón Trăng Lên",... Đã vướng phải tranh cãi từ một người bạn đến thăm anh ở phim trường "Sponsor". Điều tra của YTN Star cho biết anh ta đã đến phim trường cùng với bạn của mình và người bạn đó đã chửi bới các nhân viên. Các nhân viên cáo buộc Lee Ji Hoon đã lợi dụng bạn mình để gián tiếp đe dọa các nhân viên. Các nhân viên đã viết bài đăng tuyên bố rằng có nhiều hơn một nhân chứng tại hiện trường.

"Tôi không biết anh ta là xã hội đen hay côn đồ, nhưng tôi nghĩ nam diễn viên đưa bạn mình đến phim trường để đe dọa chúng tôi. Rất may là không chỉ tôi mà còn rất nhiều người khác nghe thấy, họ có thể là nhân chứng cho việc này. Nam diễn viên nói rằng mình đã cố ngăn bạn lại, nhưng ánh mắt anh ta nhìn chúng tôi như muốn nói "Sao các người dám động đến tôi?"

Về vấn đề này, công ty sản xuất iHQ - đại diện sản xuất phim "Sponsor" cũng đưa ra một tuyên bố khẳng định rằng không có bất hòa nào trên mạng xã hội.

“Bạn của Lee Ji Hoon đến phim trường vì đó là sinh nhật của anh ấy và không có cuộc chiến nghiêm trọng hay rắc rối nào với các nhân viên trong công ty. Chúng tôi đang cố gắng liên hệ với anh ấy thông qua đội sản xuất”.

Tuy nhiên sau đó, công ty quản lý của Lee Ji Hoon là Ssom Entertainment đã thừa nhận rằng: "Đúng là người quen của nam diễn viên đã tới phim trường và gây gổ với nhân viên trong đoàn. Lee Ji Hoon đang nỗ lực xin lỗi nhưng không liên lạc được với họ. Chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết vấn đề càng sớm càng tốt".

Theo The Koreaboo