Nam diễn viên Trung Quốc chịu hậu quả sau khi tiêm botox

Ngày 11/8, China Times đưa tin Kim Đại Uy chia sẻ tình cảnh khó khăn sau ca phẫu thuật thẩm mỹ thất bại. Nam diễn viên ở ẩn và từ chối mọi cơ hội việc làm trong ngành giải trí hơn 2 năm.

Kim Đại Uy thừa nhận đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ vì cảm thấy ngoại hình chưa đủ đẹp. Quyết định này khiến anh ân hận. Gương mặt của Đại Uy biến dạng, già hơn so với tuổi thật 20 sau khi tiêm botox tại cơ sở làm đẹp tư nhân.

Vì vậy, nam nghệ sĩ không muốn xuất hiện trước khán giả với vẻ ngoài xấu xí. Anh trải qua nhiều cuộc thẩm mỹ khắc phục di chứng, nhưng vẫn không thể lấy lại khuôn mặt như trước.

Kim Đại Uy khóc và chia sẻ về biến chứng thẩm mỹ sau khi tiêm botox. Ảnh: China Times.

"Họ hủy hoại cuộc đời tôi chỉ bằng một mũi tiêm. Tôi hối hận vì quyết định của bản thân. Nếu biết đủ, tôi đã không lâm vào hoàn cảnh như hiện tại. Sự nghiệp nghệ thuật của tôi chấm hết ngay khi vừa chớm nở ở tuổi 20", anh cho biết.

Hiện tại, do không có việc làm và thu nhập, Kim Đại Uy sống phụ thuộc vào cha mẹ. Số tiền anh kiếm được trước đây cũng đã cạn sạch sau những ca chỉnh sửa nhan sắc.

Kim Đại Uy cho biết anh không hài lòng với vẻ ngoài hiện tại của mình, nhưng cũng không muốn sống mặc cảm cả đời. Vì vậy, anh quyết định chia sẻ câu chuyện với khán giả.

Vẻ điển trai của Kim Đại Uy trước khi thẩm mỹ. Ảnh: Sina.

Nam nghệ sĩ ủng hộ những người có nhu cầu làm đẹp bằng cách phẫu thuật. Tuy nhiên, anh khuyên mọi người cần tìm hiểu kỹ càng, chọn phương pháp đúng cách để tránh gặp phải những sai sót không đáng có như anh.

Kim Đại Uy từng là ngôi sao đang lên trong ngành giải trí. Anh nổi tiếng nhờ các video trên nền tảng Douyin. Nam nghệ sĩ có hơn 1,4 triệu người hâm mộ, được yêu mến nhờ vẻ đẹp nam thần. Năm 2019, anh biến mất khỏi showbiz, ngừng hoạt động trên mạng xã hội không rõ lý do.

Di Hy