Nàng Lọ Lem mới của Disney: 43 tuổi vẫn thử sức làm công chúa, liệu có xuất sắc như Lily James?

Sau thành công của loạt phim Descendants kể về những đứa con của hội phản diện nổi tiếng Disney, hãng phim sắp sửa bắt tay làm thêm một số dự án xoay quanh "thế giới" đầy đặc biệt này. The Pocketwatch (tạm dịch: Đồng Hồ Bỏ Túi Thần Kỳ) sẽ lấy bối cảnh sau phần phim thứ 3 của Descendants. Cũng từ đây, nàng Lọ Lem mà ai nấy mong chờ sẽ xuất hiện.

Xây dựng một hình tượng Lọ Lem mới trong The Pocketwatch, Disney đã mời lại nữ diễn viên Brandy - ngôi sao từng đóng nhân vật này trong dự án phim năm 1997. Vào 25 năm trước, Brandy thủ vai nàng Lọ Lem bên cạnh nữ danh ca quá cố Whitney Houston (trong vai bà tiên đỡ đầu) và được đánh giá cao về diễn xuất và tính đa dạng của dàn diễn viên.

Brandy trong vai Lọ Lem vào năm 1997

Giờ đây, Disney đã mang trở lại Brandy (hiện tại đã ngoài 40 tuổi) trở lại với hình tượng nàng công chúa đình đám. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại trong vũ trụ Descendants, Lọ Lem đã có 2 con và lên ngôi nữ vương, vợ của vua Charming. Một trong 2 người con của Lọ Lem, cụ thể là cô con gái Chloe, sẽ đóng vai trò chính cùng đứa con Red của Nữ hoàng Đỏ (do Rita Ora thủ vai) thuộc thương hiệu Alice Ở Xứ Sở Thần Tiên.

Brandy và Rita Orta lần lượt vào vai nữ vương Lọ Lem và Nữ hoàng Đỏ

Brandy hiện tại đã ngoài 40

Sau vai diễn Lọ Lem năm xưa, Brandy vẫn hoạt động sôi nổi trong làng giải trí với tư cách diễn viên - ca sĩ. Ngôi sao sinh năm 1979 có cho mình những thành công đáng kể, trong đó có 1 giải Grammy và 1 giải AMA ở lĩnh vực âm nhạc. Hiện tại sự trở lại của Brandy trong vai Lọ Lem đã được xác nhận, khiến nhiều khán giả không khỏi hoài niệm và háo hức. Mặt khác, Disney từng có một phiên bản Lọ Lem vô cùng xuất sắc vào năm 2015 do Lily James thể hiện, với bộ váy dạ hội được xếp vào hàng đẹp và lung linh nhất mà hãng này từng tạo nên.

Lọ Lem của Lily James đã trở thành chuẩn mực

Nguồn ảnh: Disney