Ngắm mặt mộc của các Hoa hậu: Thùy Tiên, Đỗ Thị Hà vẫn phải chịu thua 'tân binh' này

Các Hoa hậu như Đỗ Thị Hà, Tiểu Vy hay Thùy Tiên đều sở hữu mặt mộc đáng nể. Mỗi khi không có lịch trình, các nàng hậu đều vô tư khoe mặt mộc trên story, hoặc thậm chí là livestream trò chuyện với fan. Mới đây, một “tân binh” trong làng nhan sắc đã được nhận xét là đối thủ của các đàn chị về khoản mặt mộc.

Sở hữu gương mặt đạt chuẩn tỷ lệ vàng nên dù có trang điểm hay không thì Tiểu Vy vẫn vô cùng xinh đẹp. Cô được nhận xét là có đường nét hài hòa, không khác nhiều so với khi trang điểm lộng lẫy.

Khi để mặt mộc, Tiểu Vy được cho là trẻ trung đúng với độ tuổi. Thậm chí những bức ảnh mặt mộc của nàng hậu còn nhận được lượt tương tác nhiều hơn cả khi makeup chỉn chu.

Đỗ Thị Hà cũng không kém cạnh khi sở hữu làn da trắng mịn. Cô từng chia sẻ rằng sau khi đăng quang thì đã phải trang điểm rất nhiều nên có thời gian làn da đã "biểu tình". Sau này người đẹp Thanh Hóa đã chăm sóc da cẩn thận hơn nên tự tin, thường xuyên khoe mặt mộc.

Sau 2 năm đương nhiệm, cô được khen ngợi là nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Dù có lịch trình vô cùng bận rộn, thường xuyên phải trang điểm đậm nhưng Hoa hậu Thùy Tiên được các chuyên gia trang điểm nhận xét là có làn da không tỳ vết. Chính vì thế mà cô cũng thích để mặt mộc hoặc chỉ trang điểm rất nhẹ nhàng.

Nhưng mới đây, "đường đua" đã xuất hiện một đối thủ đáng gờm - đó là Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi. Trong cuộc thi Miss World Vietnam 2022, Phương Nhi đã nhận được giải thưởng là người có làn da đẹp nhất. Sau khi đương nhiệm, Á hậu sinh năm 2002 đã tự tin dạo phố với gương mặt mộc.

Phương Nhi có ngũ quan vô cùng hài hòa, sắc nét. So với các đàn chị, Phương Nhi ghi điểm khi làn da không có vết thâm mụn hay quầng thâm mắt. Cô nàng được nhận xét có gương mặt xinh như thiên thần.

Chi Nguyễn