Nghe sao Việt kể chuyện thực tập tại Hàn trên VKR News

Có cơ hội thực tập tại các công ty giải trí của Hàn Quốc là điều rất nhiều người trẻ mong muốn được trải nghiệm. Ca sĩ Suni Hạ Linh và Queen (Z-GIRLS) chia sẻ rất thẳng thắn về quá trình thực tập ở xứ sở kim chi trong bài phỏng vấn với VKR News.

Suni Hạ Linh tâm sự, cô đã từng được đào tạo tại FNC Academy ở Hàn Quốc. Trước đó, nữ ca sĩ cũng từng có 1 vài lần được training tại các công ty khác như Cube Entertainment và RBW.

Suni Hạ Linh trả lời phỏng vấn trên VKR News về khoảng thời gian “cọ xát” tại Hàn Quốc.

"Mỗi lần đều cảm thấy khâm phục tinh thần của các bạn trainee ở đây, hầu hết đều rất tự giác và chăm chỉ. Các công ty Hàn Quốc đặc biệt có sự đào tạo rất vững chắc cho thực tập sinh ngay từ bước cơ bản. Khoảng thời gian ấy với Suni vô cùng quý giá vì mình học được rất nhiều điều mới, cũng như quá trình đào tạo đó phần nào đã giúp Suni định hình về mặt âm nhạc, phong cách trong thời gian đầu sự nghiệp” - Suni Hạ Linh cho biết.

Thành viên Queen của nhóm nhạc Z-Girls cũng đã có khoảng thời gian thực tập khó khăn tại Hàn Quốc.

Queen (Z-Girls) từng có những ngày tháng khổ luyện tại xứ sở kim chi.

Queen chia sẻ: "Tất cả đã phải chạy đua với tần suất cao, từ 9h sáng tới 2h đêm. Chúng tôi ngụp lặn ở phòng tập của công ty suốt 2 tháng rưỡi, quay MV ở cái rét âm độ C dưới căn hầm cực lạnh. Có bạn phải thở oxy, suýt ngất xỉu vì do áp suất cũng như quá rét".

Nữ ca sĩ còn nhận định rằng phía sau ánh đèn sân khấu rực rỡ thì những giọt mồ hôi, máu và nước mắt của người nghệ sĩ thực sự rất đáng để trân trọng và tự hào. Đây là những thông tin vô cùng hữu ích dành cho những ai đã và đang nuôi ước mơ trở thành một thần tượng K-pop nói riêng và gia nhập ngành giải trí nói chung.

Theo dõi VKR News để biết thêm nhiều tin tức thú vị tại https://www.facebook.com/vkrnews

Ngô Xuyến