Nghi vấn Song Hye Kyo đã tìm được hạnh phúc mới?

Sau khi The Glory đóng máy, Song Hye Kyo đã quay về cuộc sống thường nhật với việc tham gia những sự kiện thương hiệu và tiến hành đọc kịch bản để lựa chọn dự án phim ảnh tiếp theo trong sự nghiệp. Mới đây, mỹ nhân họ Song khiến cộng đồng mạng náo loạn khi lộ chiếc nhẫn lạ ở ngón áp út. Điều này làm dấy lên nghi vấn liệu cô có đang trong một mối quan hệ đặc biệt nào không?

Ngày 25/10, Song Hye Kyo chia sẻ 2 bức ảnh đen trắng lên Instagram cá nhân, chụp cùng chú chó cưng của mình. Trong ảnh, Song Hye Kyo gây ấn tượng khi vẫn để kiểu tóc mái y hệt Lisa (BLACKPINK). Trông tâm trạng nữ diễn viên khá thoải mái, có vẻ như cô đang tranh thủ những khoảng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi để chơi đùa cùng thú cưng.

Dù trung thành với kiểu ảnh đen trắng nhưng dễ nhận thấy gương mặt Song Hye Kyo vẫn rất sáng, ngũ quan hài hòa và nụ cười rạng rỡ vốn có. Những bức ảnh mới nhất trên Instagram cá nhân của Song Hye Kyo nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Được biết, đây là một hoạt động đời thường hiếm hoi của mỹ nhân họ Song sau thời gian dài chú tâm vào công việc.

Trên các diễn đàn mạng xã hội, công chúng dành nhiều lời khen cho trạng thái cực kỳ tốt của Song Hye Kyo hôm nay. Những người hâm mộ lâu năm của cô cũng cảm thấy vui mừng vì cuối cùng Song Hye Kyo cũng có thời gian rãnh rỗi để chơi đùa cùng thú cưng mà không phải "đầu tắt mặt tối" vì lịch trình dày đặc.

Ngoài ra, có người để ý đến chiếc nhẫn lạ mà Song Hye Kyo đeo ở ngón áp út. Theo đó, cô chúng đặt nghi vấn rằng liệu Song Hye Kyo có đang trong một mối quan hệ tình cảm nào hay không? Nếu có, phải chăng mỹ nhân họ Song đã thực sự mở lòng và có thể tìm được hạnh phúc mới sau khi chia tay Song Joong Ki?

Trước những nghi vấn của khán giả, phía Song Hye Kyo vẫn chưa lên tiếng xác minh. Có ý kiến cho rằng những chiếc nhẫn này đơn thuần là một món phụ kiện được mỹ nhân họ Song chọn kết hợp, hoàn toàn không có ý gì đặc biệt, cũng chẳng liên quan đến Song Joong Ki. Hiện, những bức ảnh mới của Song Hye Kyo cùng chiếc nhẫn lạ trên tay cô vẫn đang được cư dân mạng bàn luận xôn xao.

Tạo hình của Song Hye Kyo trong phim The Glory.

Tôn Nghệ Trân