Ngô Diệc Phàm trong trại giam 'một ngày ba bữa' sẽ ăn món gì?

Mọi tin tức về Ngô Diệc Phàm từ ngày nam ca sĩ bị tạm giam luôn thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Là một người nổi tiếng, từng có cuộc sống như những "ông hoàng, bà chúa" nay phút chốc sa vào cảnh tù tội. Chính vì thế, cư dân mạng luôn tò mò Ngô Diệc Phàm sẽ ăn uống và sinh hoạt ra sao trong trại giam.

Từ ngày Ngô Diệc Phàm bị bắt, cư dân mạng tò mò chuyện ăn uống cũng như sinh hoạt của nam ca sĩ trong tù.

Mới đây, theo một nguồn tin từ netizen xứ Hoa ngữ cho biết, thực đơn hàng ngày trong tù chất lượng kém hơn bữa cơm của những người thường, tuy nhiên chế độ dinh dưỡng vẫn đảm bảo. Buổi trưa và buổi tối thi thoảng sẽ được ăn thịt và suất ăn được phân ra theo khẩu phần.

Ngô Diệc Phàm trong trại giam "một ngày ba bữa" sẽ ăn món gì?

Trong này sẽ có nhà bếp riêng, có hẳn một đầu bếp phụ trách. Mỗi ngày, ăn sáng lúc 7 giờ 30, các đầu bếp hơn 5 giờ đã bắt đầu chuẩn bị phần ăn sáng cho những tù nhân. Món ăn khá đơn giản, thường sẽ ăn màn thầu cải mặn là chính, đôi khi được ăn bánh bao và trứng gà luộc.

Những món ăn Ngô Diệc Phàm sẽ thường xuyên ăn trong tù.

Ăn trưa diễn ra lúc 11 giờ. Thực đơn sẽ luôn được thay đổi mỗi ngày. Những loại thịt thường được sử dụng là: thịt heo, cá, thịt vịt, thịt gà,... thịt bò và thịt dê hiếm thấy.

Trước đây, Ngô Diệc Phàm "ăn sung mặc sướng".

Một netizen cho biết, lúc trước có cơ hội làm việc với Ngô Diệc Phàm, giờ giải lao anh ta sẽ ăn vịt quay và nhiều món "cao lương mỹ vị" khác. Hiện tại, bữa ăn hàng ngày của nam ca sĩ so với lúc trước hoàn toàn khác xa. Nhiều người cho rằng những nguyên nhân khốn khó trên khiến Ngô Diệc Phàm nhiều lần "phát cáu" trong ngục và "giả bệnh" để được xin tại ngoại.