Ngô Lỗi bị gọi là kẻ 'ăn cháo đá bát' vì tự tay xé couple với Triệu Lộ Tư

Sau thành công vang dội của Tinh Hán Xán Lạn, cái tên được khán giả nhắc tới nhiều nhất không ai khác ngoài Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi. Nhờ màn kết hợp ăn ý, tên tuổi của họ ngày càng được chú ý. Cặp đôi thậm chí còn được các bảng xếp hạng phim Hoa ngữ bình chọn là một trong những couple đẹp nhất màn ảnh nhỏ 2022.

Chính vì thế, không ít fan cho rằng cả hai sẽ tiếp tục tái hợp trong phim mới hoặc tìm hiểu đối phương trên phương diện tình cảm ngoài đời thực. Tuy nhiên tình cảm nồng nhiệt của fan dường như đang dần vượt quá giới hạn và gây ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh thần tượng.

Cụ thể, trong bài đăng mới nhất chia sẻ hình ảnh thường ngày trên tài khoản Weibo của Ngô Lỗi có một lượt lớn comment do fan couple Ngô Lộ Khả Đào để lại và hầu như đều chiếm top bình luận. Bên cạnh đó, hậu viện hội Ngô Lỗi cũng đã đưa ra thông báo tất cả các dự án sinh nhật (vào ngày 26/12) do người hâm mộ tổ chức trước tiên cần phải được sự chấp thuận của hậu viên hội để đảm bảo mọi thứ chỉ dành riêng cho Ngô Lỗi. Couple fan Ngô Lộ Khả Đào đã bất ngờ tràn vào bài đăng thông báo này và để lại hơn 50 bình luận dưới bài đăng của Ngô Lỗi và cùng set avatar là một bức ảnh Ngô Lỗi hôn Triệu Lộ Tư để phản đối.

Điều này được giải thích là do phòng làm việc của Ngô Lỗi đã từ chối tiếp ứng bằng ảnh couple nên fan cặp đôi này mới đồng loạt đổi avatar thành cảnh hôn của Lăng Bất Nghi và Trình Thiếu Thương để biểu tình. Việc làm này của couple fan Ngô Lộ Khả Đào lại một lần nữa nhận về nhiều sự chỉ trích. Cư dân mạng cho rằng cộng đồng người hâm mộ này đang quá mù quáng mà gán ghép thần tượng mình, gây ảnh hưởng tới những dự án tiếp theo của cả hai.

Được biết, thời gian sắp tới, cả Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi đều sẽ bận rộn với những lịch trình riêng. Cặp đôi cũng chưa từng lên tiếng xác nhận sẽ tái hợp trong tương lai nhưng khán giả yêu thích cả hai vẫn có quyền hy vọng.

Bình Thanh