Ngô Thanh Vân đăng hình lấp ló 'ông' nào đó lên story, netizen đoán ngay là bạn trai Huy Trần

Được biết thời gian gần đây, Ngô Thanh Vân không có mặt ở Việt Nam mà đã sang Na Uy sinh sống. Không chỉ đến Na Uy một mình, đi cùng cô còn có bạn trai Huy Trần.

Kể từ khi bắt đầu mối quan hệ tình cảm với Huy Trần, cô nàng "đả nữ" ít khi công khai, lên tiếng trên mạng xã hội. Thỉnh thoảng chỉ là vài hình ảnh "mập mờ" của cả hai được Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Mới đây trên story cá nhân, Ngô Thanh Vân đã đăng nhiều khoảnh khắc ngọt ngào cùng bạn trai. Có lẽ cả hai đã có một ngày đi chơi cùng nhau khá thú vị ở Na Uy từ dạo phố, ăn bánh ngọt cho đến trải nghiệm chơi bắn súng.

Huy Trần trên story của Ngô Thanh Vân.

Không chỉ đăng ảnh Huy Trần đang bắn súng từ phía sau lưng, Ngô Thanh Vân còn hài hước gọi bạn trai là "ông này" khá thân mật. Đặc biệt, chẳng cần những hình ảnh rõ mặt hay ảnh đôi tình tứ, Ngô Thanh Vân vẫn có thể khéo léo phát "cẩu lương" bằng cách khoe đôi tay của cả hai đang ăn bánh ngọt, uống trà cùng nhau.

Cùng ăn bánh ngọt.

Thông tin Ngô Thanh Vân và Huy Trần hẹn hò nhau bắt đầu được khán giả phát hiện từ cuối năm 2020. Huy Trần kém hơn nữ diễn viên Hai Phượng 11 tuổi.

Huy Trần và Ngô Thanh Vân.

Huy Trần là giám đốc của công ty nhập khẩu quần áo và kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng ẩm thực. Cuối nằm 2020 cặp đôi từng bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau ở Phú Quốc và "trùng hợp" lại cùng check-in với nhau tại Nha Trang trong một thời điểm.