Ngoại hình bạn trai nhiếp ảnh gia của Tiêu Châu Như Quỳnh

Hôm 16/7, Tiêu Châu Như Quỳnh lần đầu chia sẻ về mối quan hệ tình cảm với nhiếp ảnh gia Vũ Mạnh Tuấn. Lần đầu công khai chuyện đời tư suốt nhiều năm hoạt động nghệ thuật, cô thừa nhận bản thân không tránh khỏi nhiều hồi hộp.

Bạn trai của Tiêu Châu Như Quỳnh tên Vũ Mạnh Tuấn, sinh năm 1985 và được nhiều người biết đến là một trong những nhiếp ảnh gia chụp cưới hàng đầu Việt Nam. Anh từng cộng tác với nhiều cặp đôi nổi tiếng trong showbiz: Lam Trường - Yến Phương, Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp, Cường Đôla - Đàm Thu Trang, Lương Thế Thành - Thúy Diễm...

Chia sẻ về công việc, Mạnh Tuấn chia sẻ: 'Tôi luôn cố gắng hoàn thiện mình mỗi ngày và giữ cho bản thân một sự hứng khởi mới mẻ đối với nhiếp ảnh. Tôi được đón nhận bởi sự chân thật trong nhiếp ảnh, không photoshop màu sắc sặc sỡ hoặc dùng ống kính góc rộng tạo hiệu ứng không có thật. Tôi muốn mỗi tấm ảnh thể hiện được tình yêu của bạn, cho dù đó chỉ là một cái nắm tay, cái ôm hay ánh mắt'.

Bạn trai của Tiêu Châu Như Quỳnh sở hữu ngoại hình điển trai, phong độ ở tuổi 35. Anh cũng chuộng phong cách thời trang năng động, thoải mái.

Do tình chất công việc thường đi đến các tỉnh thành, Vũ Mạnh Tuấn thường ghi lại nhiều hình ảnh kỷ niệm của bản thân.

Bản thân anh quen Tiêu Châu Như Quỳnh một lần hợp tác cách đây 3 năm rưỡi. Sau đó, họ cảm nhân sự rung động dành cho đối phương và quyết định tìm hiểu nhau đến hiện tại.

Vì cùng làm nghệ thuật, cả hai thấu hiểu và luôn ủng hộ nhau trên mọi phương diện công việc. Trước khi công khai với công chúng, gia đình hai bên và nhiều bạn bè đều ủng hộ chuyện tình yêu của cả hai.

Nói về 'một nửa' của mình, Tiêu Châu Như Quỳnh xem bạn trai như tri kỷ vì cả hai cùng nhau vượt qua nhiều chông chênh trong cuộc sống. 'Trên đường đời luôn có kẻ đến người đi, chỉ có người tự nguyện ở lại đến cuối cùng, hết lòng thì mới là châu báu, cần giữ gìn, yêu thương. Kỷ niệm 3 năm rưỡi ngày đầu tiên chúng mình gặp nhau', cô bày tỏ.

Theo Ngôi sao