Ngoài 'Hương Vị Tình Thân', đây là phim Việt remake có nữ chính diện đồ gây 'chằm Zn'!

She Was Pretty từng là bộ phim Hàn cực kỳ ăn khách với nữ chính rất đặc biệt. Hye Jin (Hwang Jung Eum) - nhân vật nữ chính trong phim bị xem là xấu xí với mái tóc rối bông xù, mặt chi chít tàn nhang; còn gu ăn mặc thì lạ lẫm, không hề giống các nữ chính thường thấy trong phim Hàn.

Mới nhìn, người xemthấy Hye Jin ăn mặc sao mà kỳ lạ và lòe loẹt quá. Nhưng sau đó, mọi người dần nhận ra cô gái này thực chất ăn mặc rất có gu, có phong cách riêng chứ không phải vớ được gì mặc cái đó. Thậm chí, style giày Oxford và tất cao cổ, đi cùng quần ống rộng áo thun của Hye Jin đã được nhiều người yêu thích sau khi bộ phim trình chiếu.

Trong phiên bản Việt, nữ chính An Chi gần như bê nguyên style của bản gốc. Cũng những món đồ tương tự, phối giống nhau nhưng kết quả lại rất khác biệt.

Trong những tập đầu của Mối Tình Đầu Của Tôi (She Was Pretty bản Việt), stylist rất chịu khó để Lan Ngọc mặc giống như Hwang Jung Eum. Nhưng việc thay đôi tất trắng cao cổ sang tất nhiều màu sặc sỡ vô tình biến nữ chính An Chi trở thành một cô nàng ăn mặc lòe loẹt.

Trong khi Hwang Jung Eum diện quần ôm vừa phải dài quá mắt cá chân thì Lan Ngọc lại phá cách với quần ống rộng ngắn. Ở đây, điểm cộng đã dành cho bản Hàn vì nhìn thanh lịch, gọn gàng hơn hẳn.

Nhân vật An Chi trong một số phân cảnh còn mặc những set đồ trông hết sức "chằm Zn" khiến khán giả cười bò.

Tuy nhiên, yếu tố gây tranh cãi nhất trong She Was Pretty phiên bản Việt khi bộ phim lên sóng chính là khâu trang điểm. Ở bản gốc, nữ chính mặt chi chít tàn nhang nên hai má bị nẻ và hơi ửng hồng như thế này.

Còn sang bản Việt thì đôi má ửng hồng tự nhiên đã chuyển sang "trái thanh long" hồng rực, khiến nhiều người chưa xem bản Hàn không biết nữ chính An Chi bị tàn nhang hay bị hai vết bớt ngay giữa mặt.

Trong những hình ảnh cận cảnh, vết tàn nhang đậm màu đến mức nhìn chẳng khác gì bị bỏng. Vì vết nẻ tàn nhang thường trùng màu với môi của nhân vật An Chi nên nhiều người đoán rằng chuyên viên trang điểm đã dùng luôn một thỏi son để tạo màu, kết quả má An Chi lúc màu hồng lúc chuyển sang cam.

Chỉ cần đặt Hwang Jung Eum và Lan Ngọc cạnh nhau là sẽ thấy ngay khâu trang điểm của bản Hàn dù có làm lố vẫn tạo cảm giác tự nhiên, còn bản Việt đáng tiếc lại không được như khán giả kỳ vọng.

Sơn Vũ - Ảnh tổng hợp từ Internet