Người đẹp phẫu thuật thẩm mỹ nhiều nhất nhì showbiz Việt

Quế Vân từng hoạt động với vai trò người mẫu trẻ những năm 2000, cô là một trong những chân dài sở hữu body và đường cong gợi cảm nhất nhì làng mẫu ở Hà Thành. Quế Vân cũng có thời gian lấn sân ca hát với vai trò ca sĩ. Cô nàng xinh đẹp này còn làm dân mạng như bùng nổ với loạt hình ảnh công khai phẫu thuật thẩm mỹ và trùng tu nhan sắc toàn vẹn.

Không như nhiều mỹ nhân khác, Quế Vân công khai toàn bộ chi phí, quá trình cũng như cách thức làm phẫu thuật thẩm mỹ và nhận được nhiều sự quan tâm của phái đẹp. Cô tự nhận mình đập mặt xây lại với quá trình phẫu thuật đồng loạt mà ít ai dám trải nghiệm.

Cụ thể, Quế Vân đã phẫu thuật hạ gò má, gọt hàm, mở khóe mắt, độn silicon dưới khóe mũi, hút mỡ má và bắn laser vùng má. Ngoài ra, cô còn còn phẫu thuật lấy mỡ đùi cho lên vùng dưới bọng mắt để xóa bọng, vùng thâm ở mắt.

Sau hàng loạt ca phẫu thuật thẩm mỹ, Quế Vân giờ đây sở hữu vẻ đẹp không góc chết.

Tuy nhiên, khi phẫu thuật thẩm mỹ, bạn phải tùy vào cơ địa lẫn thể trạng, tinh thần và sức khỏe cũng như nhu cầu của bản thân để có một ca phẫu thuật thành công. Quế Vân làm một lúc quá nhiều cuộc phẫu thuật vì cựu người mẫu có thể trạng tốt, tâm lý sẵn sàng và thoải mái nên mọi việc đều dễ dàng.

Còn các nàng khi làm thẩm mỹ nhất là những người mới vào con đường làm đẹp cần có những trải nghiệm an toàn và chắc chắn để quen dần với những ca phẫu thuật thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, việc làm đẹp từ từ hay từng bộ phận sẽ giúp các nàng cân chỉnh và thận trọng hơn khi so sánh những điểm mạnh yếu và rút ra cho lần làm đẹp tiếp theo. Việc phẫu thuật một lần quá nhiều bộ phận cũng làm bạn tốn kha khá tiền như Quế Vân, cô phải chi hơn nửa tỷ cho tổng chi phí đi thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Cận cảnh quá trình làm đẹp của Quế Vân.

Cô chi đến hơn nửa tỷ đồng cho các cuộc làm đẹp.

Cựu người mẫu ngày càng tươi trẻ và rạng rỡ theo năm tháng.

Đôi mắt to tròn, làn da căng bóng không nếp nhăn.

Không ngại cho cả thế giới biết mình phẫu thuật thẩm mỹ, Quế Vân nhận được nhiều sự chú ý của công chúng và nhất là phái đẹp.

Jay