Người hâm mộ mang hoa ra sông tưởng nhớ nữ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay' Tangmo

Gần 2 tuần xảy ra vụ việc của Tangmo, người hâm mộ hiện vẫn đang mang hoa và ảnh của cô ra Bến tàu Phibun Songkhram 1 để tưởng niệm và tri ân những gì mà nữ diễn viên đã cống hiến trong suốt cuộc đời làm nghệ thuật. Trên những bức ảnh, các fan cũng luôn viết lời cầu nguyện cho sao phim Chiếc lá cuốn bay có thể an yên.

Người hâm mộ mang hoa ra sông tưởng nhớ nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay. (Ảnh: Sanook)

Hàng dài người hâm mộ mang hoa ra bến tàu để tưởng nhớ và tri ân nữ diễn viên Tangmo. (Ảnh: Sanook)

Những đóa hoa, hình ảnh mà người hâm mộ mang ra sông Chao Phraya. (Ảnh: Sanook)

Hình ảnh Tangmo trong mắt người hâm mộ mãi luôn xinh đẹp. (Ảnh: Sanook)

Các fan viết những câu cầu nguyện mong mỹ nhân "Chiếc lá cuốn bay". (Ảnh: Sanook)

Dù rất đau buồn trước sự ra đi của thần tượng nhưng người hâm mộ vẫn mong cô an yên. (Ảnh: Sanook)

Nhìn những cánh hoa, hình ảnh của Tangmo, khán giả không khỏi tiếc thương cho một nữ nghệ sĩ tài hoa. Tangmo tham gia làng giải trí Thái Lan từ khi còn học trung học, cô đã gặt hái được nhiều thành công.

Sau khi đạt vị trí Á hậu 2 của cuộc thi Miss Teen Thái Lan, Tangmo bắt đầu có nhiều hoạt động nổi trội trong lĩnh vực diễn xuất, thời trang. Cô từng tham gia nhiều dự án phim đình đám như Benja Keta Kwarm Ruk, Oun Ai Ruk, Bangkok Rak Stories 2: Mai Diang Sa, Club Friday The Series Season 10: Ruk Tee Mai Yark Luerk, It's Complicated, Muang Maya Live The Series: Maya Ruk On Lie,...

Hiện tại, câu chuyện xoay quanh sự ra đi của Tangmo vẫn chưa có lời giải đáp. Tuy nhiên, nữ diễn viên sẽ mãi luôn sống trong hình ảnh xinh đẹp, chỉn chu và tài hoa trong mắt người hâm mộ.

MT