'Người sói' Taylor Lautner kết hôn

Tờ Hollywood Life đưa tin ngày 12/11, nam diễn viên Taylor Lautner và hôn thê Taylor Dome tổ chức lễ cưới tại Epoch Estate Wines, ngoại ô Paso Robles, California (Mỹ) sau tròn một năm đính hôn.

Người thân và khoảng 100 khách mời đến chúc phúc ngôi sao Chạng vạng. Dưới ánh hoàng hôn, cô dâu, chú rể trao lời thề nguyện và dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào. Taylor Dome xúc động khi nghe những lời chia sẻ từ nửa kia trong khoảnh khắc đặc biệt.

Trong lễ cưới, Taylor Dome lộng lẫy với đầm trắng cúp ngực. Diễn viên Taylor Lautner lịch lãm trong trang phục vest tối màu.

Hình ảnh trong lễ cưới của Taylor Lautner và Taylor Dome. Ảnh: Backgrid.

Một năm trước, Taylor Lautner quỳ gối cầu hôn Taylor Dome trong khung cảnh lãng mạn với nến và hoa.

"11/11/2021. Tất cả những điều ước của tôi đã trở thành hiện thực", Taylor Lautner viết.

Trên trang cá nhân, Taylor Dome bày tỏ hạnh phúc khi chứng kiến màn cầu hôn cầu kỳ của bạn trai. "Người tuyệt nhất của em. Em không thể chờ đợi khoảnh khắc mình bên nhau mãi mãi", cô chia sẻ.

Người bạn đời của Taylor Lautner là y tá làm việc ở California, Mỹ. Hai người có thời gian bí mật hẹn hò trước khi được paparazzi ghi lại hình ảnh xuất hiện cùng nhau trong đám cưới của một người bạn năm 2018.

Taylor Lautner sinh năm 1992. Nam diễn viên nổi tiếng toàn cầu khi đóng vai Người sói trong loạt phim Twilight cùng Kristen Stewart và Robert Pattinson.

Từng được kỳ vọng là làn gió mới ở Hollywood nhưng nam diễn viên khó thoát khỏi cái bóng của chính mình. Từ năm 2014-2018, Lautner xuất hiện trong series truyền hình Cuckoo. Năm 2016, anh đóng phim điện ảnh Run the Tide nhưng không tạo được tiếng vang.

Giữa tháng 5/2021, sau 3 năm yên ắng và 5 năm kể từ lần cuối xuất hiện trên màn ảnh rộng, Taylor Lautner trở lại với bộ phim Home Team do Netflix phát hành, theo The Wrap.

Tâm An