Nhan sắc 'cô Xuyến' Hoàng Yến sau ồn ào bị chồng cũ hành hung

Thùy Chi (Tổng hợp)

Diễn viên Hoàng Yến (sinh năm 1976) được khán giả biết đến qua những vai diễn điệu đà, lẳng lơ trong những bộ phim như: "Đi qua bóng tối", "Chủ tịch tỉnh"… Sau vai diễn "cô Xuyến"trong phim "Về nhà đi con", Hoàng Yến được khán giả gọi bằng tên nhân vật thay vì tên thật.

Sự nghiệp thành công nhưng diễn viên Hoàng Yến khá lận đận trong cuộc sống hôn nhân. Cô đã trải qua 4 lần kết hôn nhưng vẫn chưa tìm được hạnh phúc đích thực. Cách đây không lâu, diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung gây tổn thương mũi nghiêm trọng khiến dư luận xôn xao. Dù vết thương ban đầu của Hoàng Yến khá nặng nhưng hiện tại đã ổn.

Vụ việc Hoàng Yến bị chồng cũ hành hung thu hút sự quan tâm của dân tình. Có người bày tỏ sự đồng cảm với Hoàng Yến, tuy nhiên có người lại mỉa mai cô: "Thế này vẫn lấy được 20 chồng nữa".

Trước bình luận "soi" đời tư, Hoàng Yến thẳng thắn đáp trả: "Lấy bao nhiêu chồng là việc của tôi, liên quan gì đến bạn mà bạn phải nói kiểu xếch mé như vậy. Đời tôi là của tôi, còn bạn quan tâm đến bạn đi, phụ nữ với nhau đừng dùng những từ như vậy. Tôi đã từng rất khổ đau và bạn cũng từng rất đau khổ vì đàn ông, đừng nói bạn chưa bao giờ rơi giọt nước mắt nào vì đàn ông cả. Không ai muốn lấy chồng rồi bỏ chồng cả, nên đừng mang nỗi đau của người khác ra để mỉa mai".

Sau ồn ào, nữ diễn viên chia sẻ khá nhiều hình ảnh lên trang cá nhân thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Cô cũng cho biết đã tháo nẹp mũi, dù vết thương khá nặng nhưng được bác sĩ thăm khám cẩn thận nên đã sớm phục hồi.

Hình ảnh của diễn viên phim "Về nhà đi con" nhận được nhiều quan tâm từ người hâm mộ. Không ít người đã gửi lời động viên đến cô: "Lại xinh tươi rồi chị ơi", "Chúc mừng bạn tôi đã trở lại và còn xinh hơn nữa", "Lại xinh rồi chị ơi. Dù thế nào cũng luôn vui vẻ chị gái nhé"...

Vốn theo đuổi phong cách gợi cảm, Hoàng Yến thường xuyên trang điểm đậm và lựa chọn trang phục nữ tính, khoe đường cong cơ thể.

Nữ diễn viên nhuộm tóc màu sáng trẻ trung. Cô cũng từng công khai phẫu thuật thẩm mỹ để giữ gìn vẻ trẻ trung.

Thùy Chi

Ảnh: FBNV