Nhan sắc gây thương nhớ của Song Hye Kyo ở tuổi 43

Tối 7/5, Song Hye Kyo đã có mặt tại lễ trao giải Baeksang với tư cách người trao giải. Ngay sau khi người đẹp xuất hiện đã ngay lập tức trở thành tâm điểm của truyền thông vì nhan sắc xinh đẹp. Không chỉ vậy, Baeksang 2024 còn chứng kiến màn hội ngộ của Song Hye Kyo và chồng cũ Song Joong Ki.

Tuy nhiên, có vẻ như Song Hye Kyo chẳng mấy để tâm tới những ồn ào này bởi hiện tại cả hai đều đã có cuộc sống mới. Trong khi Song Joong Ki đã kết hôn và lên chức bố, Song Hye Kyo vẫn sống cuộc sống độc thân hạnh phúc của riêng mình.

Trên trang cá nhân, Song Hye Kyo đã "xả" 1 loạt ảnh mới khoe nhan sắc ngày càng thăng hạng. Khác với sự kín đáo thường thấy, tại Baeksang 2024, Song Hye Kyo không dự thảm đỏ mà chỉ lên sân khấu trao giải Nam & Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc nhất. Song Hye Kyo nổi bật khi diện chiếc váy xẻ ngực, khoe khéo vòng 1. Song Hye Kyo đẹp ngất ngây trong bộ váy phớt hồng khoét sâu trước ngực, được nữ diễn viên khéo léo kết hợp cùng phụ kiện hoa tai và nhẫn A Fleur D'eau của Chaumet, được làm bằng vàng trắng và kim cương.

Dễ dàng nhận thấy, Song Hye Kyo trở thành tâm điểm trong chiếc váy xẻ gợi cảm vô cùng tôn dáng. Đặc biệt, nhan sắc của cô nàng cũng được đánh giá cao, “chấp” tất cả ống kính từ xa. Một số cư dân mạng còn cho rằng thời gian khiến Song Hye Kyo ngày càng mặn mà, nhuận sắc chứ không làm cô già đi chút nào.

Đây là lần hiếm hoi hai ngôi sao “Hậu duệ mặt trời” cùng tham gia một sự kiện kể từ sau khi khi ly hôn không mấy êm đẹp vào 5 năm trước. Trước đó, thông tin hai người sẽ dự lễ trao giải này được khán giả quan tâm, từ khóa đứng thứ 2 hotsearch với 70 triệu lượt xem trên Weibo. Không chỉ đụng độ Song Joong Ki, một tình cũ khác của Song Hye Kyo là Lee Byung Hun cũng có mặt tại lễ trao giải năm nay.

Dù vướng nghi vấn tình ái với nhiều nam thần nhưng những tin đồn này đều nhanh chóng "chìm xuồng" vì chính chủ không hề lên tiếng. Song Hye Kyo tập trung vào công việc, đạt được nhiều bước tiến mới trong sự nghiệp, vui vẻ đi chơi cùng bạn bè và chăm sóc chú cún cưng Ruby. Nhiều người còn nhận xét rằng, so với thời điểm trước khi ly hôn, hiện tại Song Hye Kyo trông nhuận sắc hơn nhiều. Đặc biệt, vẻ đẹp ấy ngày càng lên hương sau khi Song Hye Kyo giảm cân và giữ dáng thành công. Ngoài tập luyện, Song Hye Kyo cũng có chế độ ăn uống lành mạnh và cực kỳ khoa học.

Sau thành công của "The Glory", Song Hye Kyo tiếp tục thử thách bản thân qua phim Black Nuns, dự kiến sẽ ra rạp trong năm nay. Ở độ tuổi ngoài 40, nữ diễn viên vẫn là "tường thành nhan sắc" bất bại của làng giải trí Hàn Quốc.

Theo khảo sát về làn sóng Hallyu (Hàn lưu) của Bộ Văn hóa, Thể thao, Du lịch và Cơ quan Xúc tiến Giao lưu Văn hóa Quốc tế Hàn Quốc, Song Hye Kyo là sao nữ duy nhất có mặt trong top 5 diễn viên Hàn Quốc được yêu thích tại quốc tế. Suốt 11 năm khảo sát, cô đều ở vị trí cao.

Kể từ khi ra mắt ngành giải trí, ngoại hình của Song Hye Kyo dường như không thay đổi. Điều này là một trong những yếu tố mang lại danh tiếng cho cô, bất chấp những tin đồn tiêu cực.

Thời gian không khiến Song Hye Kyo già đi mà chỉ càng khiến cô thêm mặn mà quyến rũ. Nữ diễn viên là gương mặt được nhiều tạp chí, thương hiệu xa xỉ săn đón. Minh tinh sinh năm 1981 bay khắp thế giới dự sự kiện thời trang cao cấp và đỉnh cao là dự "Oscar thời trang" Met Gala 2023.

Sau khi ly hôn với Song Joong Ki năm 2019, Song Hye Kyo thêm kín tiếng về đời tư, nhưng tích cực xuất hiện tại các sự kiện thời trang quốc tế, trở thành gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí lớn. Hiện tại, nữ diễn viên sở hữu khối tài sản ước tính trị giá 20 triệu USD.

Phương Cúc/VOV.VN Tổng hợp