Nhan sắc tuổi đôi mươi của bộ ba 'Hoàn Châu cách cách'

'Kim Tỏa' Phạm Băng Băng

Trong bộ phim Hoàn Châu cách cách lên sóng năm 1998, Phạm Băng Băng vào vai a hoàn Kim Tỏa. Đây cũng chính là vai diễn đưa tên tuổi Phạm Băng Băng đến với công chúng.

Thời điểm nhận vai Kim Tỏa, Phạm Băng Băng mới vừa tròn 17 tuổi. Trong những khoảnh khắc hậu trường, diễn viên sinh năm 1981 được khán giả yêu thích bởi vẻ đẹp trong trẻo, thanh thuần những cũng rất lanh lợi.

Diễn viên họ Phạm sở hữu nhan sắc nổi bật, đôi mắt to tròn, mũi cao thẳng và làn da trắng hồng không tì vết. Đặc biệt, Phạm Băng Băng luôn trung thành với mái tóc đen dài từ khi mới vào nghề.

Trong suốt hơn hai thập kỷ lăn lộn trong giới giải trí, nàng 'Kim Tỏa' được nhiều khán giả ưu ái, xem cô như một biểu tượng sắc đẹp và thời trang tại Trung Quốc và Châu Á. Hiện tại, ở tuổi U40, Phạm Băng Băng vẫn giữ được thần thái rạng ngời và tiết lộ bí quyết nằm ở việc đắp mặt nạ dưỡng da mỗi ngày.

Là một trong những "tường thành nhan sắc" của C biz nhưng sự nghiệp của ngôi sao phim Võ Mỵ Nương cũng nhiều phen đứng trước bờ vực thẳm. Sau khi vướng vào lùm xùm trốn thuế với số tiền hàng trăm triệu USD năm 2018, Phạm Băng Băng vẫn đang loay hoay lấy lại chỗ đứng trong làng giải trí Trung Quốc.

'Tiểu Yến Tử' Triệu Vy

Kể từ bộ phim Hoàn Châu cách cách, Triệu Vy trở thành cái tên đắt giá của showbiz Trung Quốc. Nữ diễn viên họ Triệu là người đầu tiên vào vai Tiểu Yến Tử trên màn ảnh và cũng là nàng Tiểu Yến Tử được lòng khán giả nhất.

Nhắc đến cái tên Triệu Vy, khán giả có thể nhớ ngay tới hình tượng "Én nhỏ" hoạt bát, đáng yêu, lém lỉnh. Khi còn là sinh viên đại học, nhan sắc của Triệu Vy đã được nhiều người ngưỡng mộ.

Khi những bức ảnh của Triệu Vy thời còn học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh được chia sẻ lại, nhiều khán giả cho biết đã hiểu vì sao Huỳnh Hiểu Minh lại say đắm và yêu đơn phương nữ diễn viên sinh năm 1976. Bản thân tài tử Thần điêu đại hiệp cũng từng khẳng định "Én nhỏ" chính là mẫu bạn gái lý tưởng của anh.

Khác với Phạm Băng Băng, Triệu Vy ưa thích kiểu tóc ngắn ngang vai đầy cá tính.

Ở tuổi ngoài 40, Triệu Vy dần chuyển sang vai trò nhà sản xuất phim và tạo được không ít dấu ấn. Tuy nhiên, cô cũng gặp phải không ít scandal tình ái và những ồn ào trong chuyện kinh doanh. Hiện Triệu Vy bị cho là đã ly hôn chồng đại gia và đang có mối quan hệ tình cảm với tình trẻ kém 8 tuổi.

'Hạ Tử Vy' Lâm Tâm Như

"Mảnh ghép" còn lại trong bộ ba Hoàn Châu cách cách gây sốt một thời là nàng 'Hạ Tử Vy' Lâm Tâm Như. Nữ diễn viên nhận vai diễn này khi mới 22 tuổi.

Ở tuổi đôi mươi, Lâm Tâm Như gây ấn tượng bởi vẻ ngoài dễ thương, trong trẻo. Cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh cùng chiếc răng khểnh rất duyên . Thực tế, khi còn là thiếu nữ, Lâm Tâm Như đã khá đắt show làm người mẫu tạp chí, người mẫu ảnh.

Nhà văn Quỳnh Dao cũng từng tiết lộ vẻ ngoài xinh xắn, đôi mắt to tròn của Lâm Tâm Như chính là lý do giúp cô được nhận vai Hạ Tử Vy

Vẻ trẻ trung, hoạt bát ở tuổi đôi mươi của nữ diễn viên

Tháng 5 năm 2016, Lâm Tâm Như khiến cả showbiz bất ngờ khi công khai hẹn hò với người bạn thân lâu năm là Hoắc Kiến Hoa. Cả hai nhanh chóng làm đám cưới không lâu sau đó và đón con gái đầu lòng vào năm 2017.

Dù không ít lần vướng phải tin đồn "cưới chạy bầu", rạn nứt hôn nhân nhưng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn âm thầm có những hành động khẳng định mối quan hệ vợ chồng

Ngọc Ánh