Nhân vật của Yoona đã chết, rộ tin Big Mouth sẽ có phần 2?

Sau một thời gian phát sóng, Big Mouth đã kết thúc trong sự hụt hẫng của khán giả. Cái kết thiếu trọn vẹn khiến bộ phim vấp phải nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.

Tập 16 được nhận xét là có diễn biến khó hiểu và kém hấp dẫn hơn hẳn phần đầu. Bên cạnh đó, bộ phim khép lại khi còn nhiều uẩn khúc chưa được làm rõ.

Cụ thể, danh tính của kẻ tâm thần giết người hàng loạt chưa được tiết lộ; Han Jae Ho (Lee Yoo Jun) sát hại Jang Hye Jin (Hong Ji Hee) nhưng không phải chịu hình phạt nào; luận án của bác sĩ Seo, hầm nghiên cứu và chi tiết 100 tỷ won chỉ được lướt qua mà không đi sâu giải thích...

Trước loạt câu hỏi vẫn còn bỏ ngỏ, cư dân mạng cho rằng Big Mouth có cái kết rất thiếu thuyết phục. Thậm chí, nhiều người còn suy đoán phim sẽ có phần 2 để giải quyết những tồn đọng ở phần 1.

Trước nghi vấn của khán giả, nhà sản xuất đã đưa ra phản hồi về thông tin trên. Theo đó, họ cho biết: "We think it’s too soon to be discussing Season 2. We’ll work hard to try and return with a good project".

(Tạm dịch: Chúng tôi nghĩ rằng còn quá sớm để thảo luận về mùa 2 của phim. Chúng tôi sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ và trở lại với một dự án tốt.)

Chia sẻ này cho thấy nhà sản xuất cũng chưa chắc chắn có thực hiện mùa 2 hay không. Họ chỉ đưa ra lời hứa sẽ trở lại với một dự án mới và có thể không liên quan đến phim của cặp đôi Lee Jong Suk - Im Yoona.

Tập cuối thiếu hoàn chỉnh đã khiến Big Mouth bị chê cười là phim "đầu voi đuôi chuột". Một bộ phận cũng nhận xét, phần cuối của phim đã thể hiện rõ khả năng viết lách kém của bộ đôi biên kịch.

Nếu sản xuất tiếp mùa 2, phim chưa chắc đã tạo được hiệu ứng tốt như phần 1. Bên cạnh đó, việc nữ chính Go Mi Ho qua đời cũng khiến Big Mouth khó có thể thực hiện phần tiếp theo.

An Nhiên