Những bộ phim ra rạp trong dịp Valentine 14.2

Bẫy ngọt ngào là tác phẩm đầu tay của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư. Nội dung phim xoay quanh cuộc hôn nhân của Camy vì cô là người duy nhất thoát ế trong hội nhóm những người bạn gồm có Ken (Thuận Nguyễn), nữ thiết kế xinh đẹp Quỳnh Lam (Minh Hằng), luật sư Linh Đan (Diệu Nhi). Chồng của cô là Đăng Minh - bên ngoài được biết đến là một chàng trai giàu có, tài hoa. Thế nhưng đằng sau, bóng tối của một cuộc hôn nhân màu hồng chính là một tên chồng vũ phu hay đánh đập, bạo hành vợ của mình.

Trailer bộ phim "Bẫy ngọt ngào"

Chuyện ma gần nhà là phim thứ ba mà bộ đôi Trần Hữu Tấn và Hoàng Quân kết hợp thực hiện. Chuyện ma gần nhà ý tưởng mới mẻ, tập hợp nhiều phim ngắn chung chủ đề, được lấy cảm hứng từ những truyền thuyết đô thị và các câu chuyện ma được đồn thổi trong dân gian. Bộ phim mang màu sắc u ám, quỷ dị với chất liệu từ cuộc sống đời thường. Văn hóa và tín ngưỡng, phong tục tập quán của người Việt Nam sẽ là một điểm nhấn trong tác phẩm này, bên cạnh những cảnh kinh dị.

Một cảnh trong phim "Chuyện ma gần nhà"

Đạo diễn dùng lối dẫn gián tiếp với nhóm bạn trong một đêm mưa gió kể nhau nghe 3 chuyện ma. Chuyện đầu nói về mơ ước đổi đời của diễn viên trẻ Ngọc Minh (Như Đan đóng) - học trò được ngôi sao màn bạc Ái Như (Khả Như) ưu ái mời đến sống chung nhà và từ từ phát hiện ra những bí mật kinh hoàng. Chuyện thứ hai về những loạn thần tâm lý của hai cha con ảo thuật gia (Huỳnh Thanh Trực và Mạc Can đóng). Trong câu chuyện thứ ba, Vân Trang hóa thân Bích - nhà ngoại cảm, lên đường tìm kiếm hài cốt người quá cố và bị các thế lực quỷ dị truy sát.

Với Marry me (Cưới em đi) là một bộ phim thuộc thể loại hài lãng mạn. Nội dung phim là câu chuyện về một siêu sao ca nhạc tên Kat (Lopez) cùng đồng nghiệp là Bastian (Maluma) – vốn cũng là một danh ca tiếng tăm không kém – tổ chức buổi lễ đính hôn trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả toàn cầu.

Tuy nhiên, chỉ vài giây trước khi sự kiện diễn ra, cô phát hiện Bastian lăng nhăng sau lưng mình, không thể bỏ lại sân khấu, Kat quyết định… chọn cưới ngẫu nhiên một người lạ trong đám đông fan hâm mộ.

Bộ phim Án mạng trên sông Nile là bộ phim mới ra mắt năm 2022 củađạo diễn Kenneth Branagh, từ kịch bản của Michael Green. Phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên năm 1937 của Agatha Christie. Bộ phim có nội dung xoay quanh chuyến đi tham quan Ai Cập của thám tử Poirot. Trên chiếc du thuyền nhỏ, ông bắt gặp một cặp nam thanh nữ tú: nàng triệu phú trẻ Linnet Doyle và người chồng mới cưới Simon Doyle đang hưởng tuần trăng mật.

Chuyến đi hạnh phúc của hai người bị phá hỏng bởi người tình cũ của Simon - Jacqueline de Bellefort không ngừng bám theo phá đám.

Minh An