Những cặp tình nhân màn ảnh đẹp đôi nhất phim giờ vàng VTV

Mạnh Trường – Phương Oanh đang là cặp tình nhân màn ảnh hot nhất khi thể hiện vai nam nữ chính trong bộ phim “Hương vị tình thân”. (Ảnh: Zing)

Hai diễn viên được khán giả yêu thích nhờ câu chuyện tình lắt léo, vẻ ngoài trai xinh gái đẹp. Phương Oanh từng chia sẻ, Mạnh Trường là bạn diễn ăn ý nhất của cô tính đến lúc này. (Ảnh: Vietnamnet)

Hồng Đăng – Hồng Diễm là một trong những cặp đẹp đôi của màn ảnh Việt. Sự xuất hiện của họ trong mỗi bộ phim dường như là sự đảm bảo cho thành công của bộ phim đó. (Ảnh: laodong.vn)

Cả hai từng đóng chung với nhau nhiều phim như: “Hướng dương ngược nắng”, “Hoa hồng trên ngực trái”, “Cầu vồng tình yêu”, “Mátxcơva: Mùa thay lá”, “Cả một đời ân oán”… (Ảnh: Vietnamnet)

Quỳnh Kool – Thanh Sơn trở thành cặp đôi đẹp trong mắt khán giả khi tham gia bộ phim “Đừng bắt em phải quên”. (Ảnh: FBNV)

Diễn xuất ngọt ngào của hai diễn viên với mối tình thầy giáo – học sinh trong phim được khán giả khen ngợi hết lời và thậm chí có người còn tưởng họ hẹn hò nhau ngoài đời. (Ảnh: giadinh.net.vn)

Việt Anh – Lương Thu Trang là một trong những cặp đôi gây ấn tượng với khán giả bởi những màn khẩu chiến trong phim “Hướng dương ngược nắng”. (Ảnh: VTV)

Bắt đầu từ ghét rồi đến yêu nhau, cặp đôi Hoàng – Minh (Việt Anh – Lương Thu Trang) trong "Hướng dương ngược nắng" mang lại cho khán giả nhiều tình huống hài hước và lôi cuốn từ đầu tới cuối. (Ảnh: toquoc.vn)

Thanh Hương – Duy Hưng vai Lệ, Đồng trong “Mùa hoa tìm lại” khiến khán giả không thể rời màn hình nhờ những câu thoại và tình huống rất đời. (Ảnh: FBNV)

Cả hai diễn viên đã tạo sức hút cho bộ phim nhờ diễn xuất tuyệt vời. Chính vì thế mà khán giả chỉ chăm chăm ngóng đến ngày cả hai thành một cặp trong phim và không thể rời mắt khỏi màn hình khi có sự xuất hiện của họ. (Ảnh: FBNV)

Xem video giới thiệu phim "Hương vị tình thân". Nguồn VTV Giải trí

Thái An