Những linh vật đáng yêu nhất trên phim Hàn: Chim cánh cụt 'Hạ cánh nơi anh' liệu đã dễ thương nhất?

Sự xuất hiện của những chú gấu bông dễ thương, hay còn gọi là những linh vật trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc luôn là một nhân tố khiến phái đẹp phải phát cuồng và thích thú.

Cùng SAOstar điểm qua những linh vật phim Hàn đáng yêu nhất chắc chắn sẽ đánh gục trái tim của hội chị em vào dịp 8/3 này.

Chim cánh cụt (Hạ cánh nơi anh)

Dù chỉ xuất hiện vỏn vẹn vài giây cùng với nam phụ Yang Kyung Won nhưng chú chim cánh cụt bông trong Hạ cánh nơi anh nhanh chóng chiếm spotlight nhờ dáng vẻ đáng yêu của mình.

Với vóc dáng vừa tay cùng gương mặt đang ngủ ly bì, chú chim nhanh chóng trở thành linh vật được săn đón. Bên cạnh đó, đây cũng là nhân vật được khen đáng yêu nhất trong Crash Landing On You với vai trò cameo sau khi thành công thu hút sự chú ý.

Crash Landing On You là bộ phim truyền hình Hàn Quốc được ra mắt khán giả vào năm 2019. Đây cũng là tác phẩm giúp se duyên cho Hyun Bin và Son Ye Jin ngoài đời thực. Vào cuối tháng 3, bộ đôi sẽ chính thức cử hành hôn lễ. Lễ cưới của cặp trai tài gái sắc hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo làng giải trí châu Á.

Bò chăm chỉ (Thư ký Kim sao thế?)

Với sức hút đến từ bộ phim Thư kí Kim sao thế?nên lẽ đương nhiên, những vật dụng xuất hiện trong tác phẩm cũng nhanh chóng làm mưa làm gió. Đặc biệt, sự góp mặt của chú bò chăm chỉ trong buổi hẹn hò của phó chủ tịch Lee và thư ký Kim đã khiến các fan nữ cực kì phấn khích.

Được biết, món quà này được Lee Young Joon (Park Seo Joon) tặng cho Kim Mi So (Park Min Young) với mục đích lấy lòng cô cũng như gửi lời cảm ơn đến nàng thư kí "vì cô đã luôn làm việc chăm chỉ như một con bò".

Ngay sau cơn sốt đến từ linh vật này, phía nhà sản xuất cũng nhanh chóng tung ra phiên bản bò chăm chỉ. Ở thời điểm đó, các fan của bộ phim đã tốn không ít sức lực để tậu chú bò đáng yêu này về tay mình.

Khỉ Son Yook Gong (Hoa Du Ký)

Sở hữu vóc dáng mũm mĩm cùng gương mặt khó ở, gấu khỉ Son Yook Gong trong Hoa du ký cũng khiến dân tình xôn xao khi xuất hiện trong một vài phân cảnh của phim.

Được biết, Son Yook Gong là món quà được Ngộ Không (Lee Seung Gi) tặng cho Tam Tạng (Oh Yeon Seo) với thỉnh cầu được tháo chiếc vòng kim cô. Thậm chí, anh còn đe dọa sẽ mang các linh vật khác đến khi cô nàng đồng ý thực hiện lời khẩn cầu của anh.

Bên cạnh khỉ Son Yook Gong thì linh vật này còn sở hữu một binh đoàn anh em với loạt dáng vẻ khác nhau nhưng không kém phần dễ thương.

Sói Neukgun và thỏ Hayang (Hậu duệ Mặt trời)

Năm 2016, bộ phim Hậu duệ mặt trời được ra mắt khiến cho màn ảnh châu Á được dịp nháo nhào. Đặc biệt, bộ đôi đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) và Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) đã trở thành một trong những bộ đôi đẹp nhất trên màn ảnh Hàn lúc bấy giờ.

Bên cạnh thành công đến từ cặp đôi chính thì sự xuất hiện của hai linh vật là sói Deukgun và thỏ Hayang cũng làm cho hội chị em phải si mê một thời. Hai chú gấu bông này nhận được sự yêu mến nhờ gương mặt dễ thương cùng trang phục chất lừ.

Dẫu chỉ xuất hiện một vài phân cảnh nhưng hai linh vật này đã thành công chiếm lĩnh tình cảm của khán giả. Ngay sau đó, đông đảo fan hâm mộ của bộ phim đã phải cất công tìm kiếm phiên bản của hai thú nhồi bông này tại các cửa hàng.

Bé yêu tinh kiều mạch (Yêu tinh)

Một chú gấu bông khác cũng nhận được sự yêu mến to lớn của khán giả chính là bé yêu tinh kiều mạch trong bộ phim Goblin.

Trong một phân đoạn, nhân vật Kim Shin (Gong Yoo) đã dẫn Eun Tak (Kim Go Eun) đi mua một số món đồ mà cô cần. Ngay lập tức, gấu bông yêu tinh đã lọt vào tầm ngắm và trở thành một trong những đồ vật được yêu thích nhất của nữ chính.

Dù tạo hình không quá cầu kì nhưng màu sắc tươi sáng, gương mặt không cảm xúc cùng chỏm tóc ngộ nghĩnh của cậu bạn này thừa sức đánh gục trái tim các fangirl.

Vừa trên là những linh vật tiêu biểu và được săn đón nhất trên phim Hàn. Mỗi linh vật đều mang đến một dáng vẻ khác nhau nhưng điểm chung của chúng chính là sự đáng yêu, dễ thương. Và nếu một trong số chúng trở thành những món quà dành cho cho các chị em nhân dịp Quốc tế phụ nữ sắp tới đây thì quả là điều tuyệt vời cũng như rất đáng trân trọng.