Những màn nữ cải nam trang cool ngầu trên phim Hoa Ngữ: Có khi còn chuẩn man hơn nam thần!

Trước tình huống đó, không ít dân mạng đề cử: "Nếu không tìm được mỹ nam đóng phim cổ trang thần tượng, vậy hãy lui ra để các 'chị đẹp' đây thể hiện", kèm theo đó là 4 cái tên được đề cử với khí chất, độ nam tính lấn át cả những nam chính xấu trai.

1. Hình Ân

Hình Ân - nữ diễn viên sinh năm 1990 từng làm bao chị em mê như điếu đổ bởi màn hóa thân thành những nam phụ quá điển trai, anh tuấn của mình trong phim Tiểu nữ Hoa Bất Khí, Tiểu nữ Nghê Đường...

Vai diễn của Hình Ân từng làm khán giả một thời dậy sóng vì quá điển trai trong phim Tiểu nữ Hoa Bất Khí.

Trong thời gian theo học đại học, Hình Ân tham gia vào đội bóng rổ của trường nhờ chiều cao vượt trội - 1m73. Từ những hình ảnh được tiết lộ có thể thấy, tư thế của Hình Ân còn tiêu sái hơn cả các anh trai.

2. Vưu Tĩnh Như

Kể từ năm 2008 bước chân vào giới giải trí đến nay, Vưu Tĩnh Ưu có hai tác phẩm được chú ý nhất là Gió xuân mười dặm chẳng bằng emNữ thế tử. Nếu bộ trước, Vưu Tĩnh Ưu thể hiện một khía cạnh cực nữ tính của mình thì ở bộ sau, màn nữ cải nam trang của cô đã trở thành hình tượng kinh điển trong lòng khán giả.

Cô nàng đã nắm hết thần thái mà một người đàn ông nên có, cử chỉ, giọng nói đều thể hiện những đặc điểm nam tính rõ ràng. Tư thế anh tuấn, hiên ngang của nữ diễn viên xứng đáng điểm mười cho chất lượng.

3. Lưu Mỹ Đồng

Lưu Mỹ Đồng - nữ diễn viên sinh năm 1996 từ nhỏ đã yêu thích hội họa, cô dùng 15 năm để theo đuổi niềm đam mê của mình. Thế nhưng, trong một lần tình cơ, cô nàng được bạn học lôi kéo tham gia show tuyển chọn tài năng và bắt đầu theo đuổi con đường nghệ thuật từ đó.

Trong vòng năm năm, nữ diễn viên tham gia vào hàng loạt tác phẩm kinh điển như Hậu cung Như Ý truyện, Khánh Dư niên, Đấu La đại lục... và nhận được nhiều khen ngợi nhờ biểu hiện xuất sắc.

Khi Lưu Vũ Đồng khoác lên mình trang phục nữ tính, trông cô xinh đẹp, quyến rũ không thôi. Nhưng khi cô nàng cải thành nam trang lại anh tuấn, điển trai chẳng thua gì ai. Những ai không biết còn tưởng cô là nam diễn viên không đấy!

4. Lý Viện

Lý Viện - nữ diễn viên sinh năm 1984 cao 1m63 từng là người mẫu nổi tiếng cho các tạp chí như Vouge, Bazaar... Năm 2009, cô bắt đầu chuyển hướng sang làm diễn viên với hàng loạt vai diễn không mấy tên tuổi.

Dù những phim có sự góp mặt của Lý Viện đều là những phim điện ảnh có danh tiếng rất cao nhưng tên tuổi của cô không được nâng cao là mấy. Vào nghề mười mấy năm nhưng nguy cơ khiến Lý Viện bị đào thải có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Tạo hình đầu đinh cực ngầu của Lý Viện trong phim Trường An 12 canh giờ.

Dù sở hữu ngoại hình ngầu, điển trai nhưng Lý Viện vẫn thử qua nhiều vai diễn với nhiều tạo hình khác nhau, không đi theo một hình tượng trung tính nhất định.

Dáng đi tiêu sái, ánh mắt có thần, nụ cười nhếch mép ăn đứt nhiều nam chính cổ trang hiện nay.

Khi những chị đẹp đây hóa thân thành nam nhân có đủ làm bạn hài lòng?