Những phụ kiện cần có của nam giới 20 tuổi

Túi đeo chéo trở nên phổ biến trong những năm gần đây và là món đồ không thể thiếu của nam giới. Sự rầm rộ của những chiếc túi đeo chéo bắt đầu từ giữa năm 2017, nhờ vào sự lăng xê của xu hướng thời trang đường phố. Mẫu túi này được yêu thích bởi sự thoải mái, năng động, phù hợp cho mọi kiểu trang phục và phong cách khác nhau. Ảnh: Aersf.

Mũ xô (mũ bucket) là một trong những xu hướng của năm 1990. Trước đây, kiểu mũ này chỉ dành cho ngư dân và người về hưu. Giờ đây, khi thời trang có nhiều bước đột phá, kiểu mũ bucket trở nên sành điệu với phong cách đường phố, dành cho Millennias đến Gen Z. Đối với những người thích phong cách đơn giản, bạn nên ưu tiên bốn màu xanh lam, đen, nâu hoặc trắng. Ngoài ra, mũ bucket không phải là phụ kiện phù hợp cho những buổi tiệc mang tính chất sang trọng. Bạn chỉ nên diện nó với trang phục thường ngày. Ảnh: News, Kpopmap.

Ba lô đơn sắc mang lại nét trẻ trung và nam tính cho người dùng. Nó có kích thước rộng, giúp bạn dễ dàng sắp xếp sách vở hoặc đồ dùng hàng ngày. Nếu bạn là người yêu thích màu sắc, hãy chọn các gam nổi bật như xanh, đỏ để tạo điểm nhấn. Ảnh: Styleman.

Nam giới thường ưa chuộng các loại đơn giản, nhỏ gọn để đựng thẻ và tiền mặt. Đối với phái mạnh chỉ thích mang theo những gì cần thiết, mẫu ví đựng thẻ như trên là sự lựa chọn hợp lý. Thiết kế của sản phẩm này gồm những ngăn nhỏ để lưu trữ thẻ, các ngăn còn lại có thể chứa tiền, hóa đơn hoặc thậm chí là tiền xu. Ảnh: Farfetch.

Thời trang hiện nay không còn bị bó buộc trong giới hạn nhất định. Nam giới cũng có thể đeo khuyên tai để thể hiện cá tính. Nếu bạn muốn đeo chúng khi đi học, hãy chọn các thiết kế đơn giản như dạng khuyên tròn, kích thước vừa phải. Ảnh: Koreaboo, Japanfm.

Kính râm có màu không giới hạn độ tuổi sử dụng. Bạn nên chọn những mắt kính có màu như cam, đỏ hoặc xanh lam. Khi đeo mẫu kính có màu, bạn cần tiết chế họa tiết trên trang phục. Những chiếc kính râm nổi bật sẽ giúp diện mạo của nam giới trở nên thời thượng hơn. Ảnh: Theqoo, Makestar.

Vòng cổ cho nam giới có nhiều thiết kế khác nhau từ dáng dài đến choker hay đính kèm ngọc trai. Theo GQ, càng nhiều màu sắc, lòe loẹt hoặc phá cách càng giúp bạn nổi bật. Nếu bạn là người thích sự khác biệt, hãy phối trang phục có tông màu đồng điệu với vòng cổ. Ngoài ra, nam giới chuộng xu hướng tối giản nên phối vòng cổ bạc với áo phông trắng hoặc đen tùy thích. Ảnh: Vulture.

6 món phụ kiện thời trang nam giới nên sắm Phụ kiện giúp các chàng trai hoàn thiện vẻ ngoài phong cách và sành điệu.

Hoàng Anh