Những sao Việt sẵn sàng 'hi sinh' nhan sắc vì vai diễn

Mạc Văn Khoa

Mới đây, tạo hình của Mạc Văn Khoa trong bộ phim chiếu mạng Bí Mật 69 đã được tiết lộ khiến khán giả phải cười nghiêng ngả. Hóa thân thành đại ca chốn giang hồ, nam diễn viên được “hô biến” với mái tóc dài và trang phục “như tấu hề” dưới bàn tay của stylist.

Mạc Đăng Khoa hóa thân cho vai diễn

Bản thân Mạc Văn Khoa cũng cho biết tạo hình nhân vật của mình được lấy ý tưởng từ chương trình Thế Giới Động Vật và chia sẻ thêm: “Khoa mặc đồ xong đứng trước gương mà còn không nhận ra nổi mình nữa. Một hình ảnh xấu dã man, xấu đau xấu đớn và sẽ là một vai diễn xuất nhất từ trước tới giờ của Khoa”.

Thế nhưng, anh chàng vẫn chẳng hề ngần ngại đăng những hình ảnh để đời này lên Facebook và không quên tự nhận mình là nam thần. Dưới bài đăng của Mạc Văn Khoa, các fan và hội anh chị em nghệ sĩ cũng đã phải "té ngửa" với tạo hình này. Riêng bà xã của anh còn quay ngoắt thái độ không dám nhận chồng luôn. Dù chưa biết nội dung hay nhân vật ra sao nhưng chắc chắn với tạo hình như thế, đây sẽ là vai diễn khiến khán giả ấn tượng nhất của Mặc Văn Khoa.

Phi Thanh Vân

Hóa thân thành nhân vật Ái Lan trong bộ phim Thẩm Mỹ Viện, Phi Thanh Vân khiến khán giả phải “cay mắt” với tạo hình xấu xí. Dưới “phép thuật Enchantix” của stylist, nữ diễn viên làm dân tình không nhận ra cô với làn da loang lổ, chỗ đen chỗ trắng, hàm răng hô và chiếc mũi to. Thêm vào đó, thân hình phát tướng và cách ăn mặc lôi thôi cũng phần nào khiến Phi Thanh Vân càng thêm khác lạ.

Phi Thanh Vân

Huy Khánh

Nam diễn viên Huy Khánh không ít lần bị “dìm tới bến” về mặt ngoại hình khi hợp tác với đạo diễn Charlie Nguyễn trên màn ảnh. Hết nhân vật người đàn ông già nua, nhếch nhác với một bên mắt bị hỏng trong phim Fan Cuồng, đến người tài xế xe ôm với ngoại hình, cách ăn mặc dị hợm trong Để Mai Tính, Huy Khánh đều khiến người hâm mộ chẳng thể nhận ra nổi. Nhiều người cho rằng, hai nhân vật nói trên là vai diễn kém sắc nhất trong sự nghiệp phim ảnh của Huy Khánh từ trước tới nay.

Huy Khánh hóa thân nhân vật già nua xấu xí

Sẵn sàng làm xấu bản thân để hóa thân thành nhân vật, đem lại những tác phẩm chất lượng trên màn ảnh, Huy Khánh khiến khán giả vô cùng nể phục và ngưỡng mộ.

Diện mạo điển trai của anh

Quỳnh Nga

Góp mặt trong bộ phim Lập Trình Cho Trái Tim, Quỳnh Nga gây ấn tượng mạnh với khán giả vì quá... xấu khi hóa thân thành cô gái Hà Vũ Vũ. Với làn da đen nhẻm, mái tóc bù xù, kém gọn gàng, nói năng thô lỗ, cộc cằn và trang phục quê mùa, chẳng giống ai, Quỳnh Nga khiến khán giả nể phục vì không ngại tạo hình xấu chỉ để diễn tròn vai.

Quỳnh Nga mất 3 tiếng hóa trang nhân vật

Được biết, để phù hợp với tạo hình nhân vật, Quỳnh Nga phải mất đến 3 tiếng đồng hồ mỗi ngày cho việc “hóa đẹp thành xấu”. Thế nhưng, cũng nhờ việc dám rũ bỏ nhan sắc để đóng phim, Quỳnh Nga đã gặt hái được nhiều thành công và nhận được sự nể phục của đông đảo khán giả.

Diện mạo xinh đẹp của nữ diễn viên

Mai Phương Thúy

Là hoa hậu Việt Nam 2006, nhan sắc của Mai Phương Thúy chẳng phải dạng vừa đâu. Thế nhưng, vào vai Minh trong bộ phim Âm Tính, người đẹp đã có màn "hóa xấu" với bộ dáng tiều tụy, khuôn mặt phờ phạc, tóc tai rối bù.

Mai Phương Thúy trong phim.

Ngoài đời thực, Mai Phương Thúy vô cùng xinh đẹp và tài năng. Cô là một trong những nghệ sĩ thành công nhất Việt Nam, ngoài sự nghiệp diễn xuất Mai Phương Thúy còn kinh doanh, đầu tư ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Bên cạnh đó, cô cũng chăm chỉ đi làm việc thiện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Mai Phương Thúy ngoài đời thực.

Nhìn vào những cái tên trên, có thể thấy được, để hóa thân thành nhân vật trong phim, các nghệ sĩ Việt chẳng ngại ngần tự làm xấu bản thân, thử sức với tạo hình “nhìn thôi đã thấy hoảng hốt”. Chính sự chuyên nghiệp này là yếu tố góp phần giúp họ thành công trên con đường sự nghiệp. Hi vọng các diễn viên Vbiz sẽ tiếp tục và phát huy điều này, đem đến cho khán giả những nhân vật ấn tượng, những thước phim xuất sắc trên màn ảnh./.