Nơi giấc mơ tìm về tập 7: Mai Anh to tiếng với Phương

Trong preview tập 7 phim Nơi giấc mơ tìm về, Gia An nói với bà về việc đã chia tay Mai Anh trước khi về nước.

Gia An khẳng định với bà đã chia tay Mai Anh. Ảnh: VTV

Bà Lan nói rằng, Mai Anh chia sẻ vẫn còn yêu, hai người chỉ cãi nhau vớ vẩn. Tuy nhiên, Gia An khẳng định với bà đã hết tình cảm với Mai Anh. “Tình yêu phải đến từ hai phía, ép buộc sẽ chẳng có kết quả tốt” – Gia An nói.

Khi bà Lan nói về việc 2 đứa đã từng sống thử, Gia An chia sẻ: “Bên đó hầu như yêu nhau sẽ về sống chung với nhau cho tiết kiệm, đó là chuyện hoàn toàn bình thường”. Vậy nhưng, bà Lan cho rằng đó là điều không bình thường, và đây không phải nước ngoài.

Đối thủ đến xin lỗi Phương vì những việc sai trái đã làm. Ảnh: VTV

Cũng trong trailer tập 7 phim Nơi giấc mơ tìm về, đối thủ của công ty bà Lan bất ngờ “quay xe”, tỏ ra ân hận vì những việc đã làm. Tuy nhiên, Phương nói rằng, việc bà Lan ốm không liên quan đến “trò bẩn” của đối thủ và hỏi được trả bao nhiêu tiền để phải xin lỗi.

Phương mắng Gia An vì không quan tâm tới bà. Ảnh: VTV

Ở một diễn biến khác tập 7 phim Nơi giấc mơ tìm về, bà Lan phải vào viện khám. Biết tình hình sức khỏe của bà không tốt, Gia An trách ông Kình: “Chú ở bên cạnh bà cháu, sao chú lại độc tình như vậy, mà chú cũng không báo gì cho cháu biết”.

Ông Kình giải thích bà Lan không muốn cho Gia An biết. Khi hai người tranh luận, Phương xuất hiện và mắng Gia An: “Việc này không thể trách chú Kình được. Người đáng trách ở đây là cậu. Cậu đã bao giờ quan tâm tới bà chưa hay chỉ chăm chăm nghĩ cho mình, tìm cách nuông chiều bản thân, ve vuốt cái tôi của cậu”.

Thấy người yêu bị mắng, Mai Anh đã chạy tới đẩy Phương ra và hỏi: “Chị có tư cách gì để nói Gia An của tôi hả”.

Tập 7 Nơi giấc mơ tìm về sẽ phát sóng lúc 21 giờ 40 phút ngày 30/5 trên kênh VTV1.

Minh An