NSND Hồng Vân đau xót báo tin diễn viên trẻ qua đời, nhiều sao Việt gửi lời chia buồn

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, NSND Hồng Vân đã đau xót thông báo tin diễn viên Hồ Minh Tân - thành viên của sân khấu kịch Hồng Vân, cũng là đàn em thân thiết với NSND Hồng Vân qua đời sau thời gian chống chọi với bạo bệnh.

Bài đăng của NSND Hồng Vân về sự ra đi của diễn viên trẻ Hồ Minh Tân.

NSND Hồng Vân trải lòng trên trang cá nhân: "Nó khoe với tui là nay nó khỏe rồi, chụp hình làm chứng, rồi nó hứa là cúng tổ năm nay nó lên sân khấu gặp U, gặp mọi người... Vậy mà lên trên này cấp cứu, rồi đi luôn cũng không nói ai tiếng nào, buồn con quá Tân ơi… U thương con lắm, mau siêu thoát nha con trai ơi".

Được biết diễn viên Hồ Minh Tân là thành viên của sân khấu kịch Hồng Vân. Anh trút hơi thở cuối cùng chiều 28/8, hưởng dương 34 tuổi. Sự ra đi của diễn viên trẻ đầy tiềm năng Hồ Minh Tân không chỉ khiến NSND Hồng Vân đau xót mà nhiều nghệ sĩ khác cũng bàng hoàng trước hung tin này.

Nhiều sao Việt cũng gửi lời chia buồn.

Nhiều sao Việt như diễn viên Minh Luân, diễn viên Bùi Công Danh, nghệ sĩ Bình Tinh, Võ Đăng Khoa,... cũng để lại những lời chia buồn, động viên trước sự ra đi đột ngột của diễn viên Hồ Minh Tân.

- Diễn viên Bùi Công Danh đau xót viết: "Thương nó quá U ơi".

- "Thương em Tân quá U ơi", diễn viên Minh Luân cũng cùng chung tâm trạng trước sự ra đi của người đồng nghiệp.

- Nghệ sĩ Bình Tinh bàng hoàng viết: "Trời ơi U ơi con mất hồn luôn".

- Nghệ sĩ Võ Đăng Khoa chia sẻ cảm xúc: "Đau lòng quá mẹ ơi".

Diễn viên Hồ Minh Tân.

Được biết diễn viên Hồ Minh Tân sinh năm 1988, tại Ba Tri, Bến Tre, từng có nhiều năm hoạt động ở sân khấu kịch Hồng Vân. Ngoài ra nam diễn viên còn tham gia một số dự án phim truyền hình, gần nhất là Mẹ Ghẻ (2020) của đạo diễn Trương Dũng.

Minh Ngọc