NSƯT Võ Hoài Nam tiết lộ đặc biệt về bộ vest ông Sinh mặc trong đám cưới Nam-Long

Trên trang cá nhân, NSƯT Võ Hoài Nam đã làm một bài thơ về bộ vest anh mặc trong 3 sự kiện đáng nhớ của mình. “Một bộ vest ấy.. ba lần khoác/ Cũng chỉ một người.. tuổi khác nhau/ Thời gian trộn lẫn, vạn sướng.. đau/ Chủ cứ già đi, vest.. chẳng nhàu.!”- NSƯT Võ Hoài Nam.

NSƯT Võ Hoài Nam trong đám cưới của chính mình.

NSƯT Võ Hoài Nam trong phim "Chuyện phố phường".

NSƯT Võ Hoài Nam trong phim "Hương vị tình thân".

Đính kèm bài thơ là hình ảnh NSƯT Võ Hoài Nam 3 lần mặc bộ vest này: một trong đám cưới của chính mình, hai là trong bộ phim “Chuyện phố phường” và gần đây nhất là đám cưới của Nam - Long trong bộ phim “Hương vị tình thân”.

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thích thú bên dưới bày đăng của NSƯT Võ Hoài Nam. “Bố Sinh quốc dân, ông bố xuất sắc của phim Việt. Xem là cả nhà khóc vì thương bố và Nam. Sự trở lại đánh dấu ngôi sao hạng A của chú”; “Thật sự xúc động xem hình ảnh ông Sinh trên phim, chúc mừng anh cùng e-kip”; “Xem đến cảnh 2 bố con mà em khóc luôn anh ơi, chúc mừng anh- vai diễn người cha quá xuất sắc”; “Ở giai đoạn nào cũng đều đẹp và xúc động cả”; “Võ Hoài Nam đã lâu không quay trở lại màn ảnh, nay quay lại anh diễn quá đỉnh, diễn mà như không diễn, cảm xúc của anh toát lên từ giọng nói thoại”… là một số ý kiến của cư dân mạng.

Có thể nói, sự trở lại của NSƯT Võ Hoài Nam lần này trong bộ phim “Hương vị tình thân” đã gây ấn tượng đặc biệt với người hâm mộ. Nhiều phân cảnh xúc động có sự xuất hiện của nghệ sĩ Võ Hoài Nam đã lấy nước mắt của khán giả.

Trước đó, chia sẻ với Tiền phong, NSƯT Võ Hoài Nam cho biết, anh nhận lời mời đóng phim “Hương vị tình thân” trước khi đọc kịch bản. “Khi đạo diễn Nguyễn Danh Dũng đích thân đến nhà trao đổi với tôi, khi ấy tôi đã cảm thấy hứng thú luôn rồi. Thực ra vai diễn của tôi không phải tuyến nhân vật chính nhưng lại có sự giằng xé nội tâm khiến tôi bị hấp dẫn nên nhận lời thôi. Tuy nhiên, vì phim vừa chiếu vừa viết kịch bản nên tôi sẽ cố gắng làm sao cho vai diễn của mình trong phim được tròn trịa hơn và có thời lượng phù hợp với vai diễn của mình hơn”- NSƯT Võ Hoài Nam chia sẻ.

Đỗ Quyên