Nữ ca sĩ nổi tiếng Malaysia qua đời vì COVID-19 sau 3 ngày sinh con

Staits Times đưa tin, chồng của Siti Sarah Raissuddin, nam diễn viên hài Shuib Sepahtu, đã đăng tin buồn trên Instagram: “5h15 sáng 9/8 (giờ địa phương), thiên thần của tôi đã ra đi mãi mãi. Xin hãy cầu nguyện cho cô ấy”. Được biết, nữ ca sĩ 8x qua đời vì COVID-19, hưởng dương 36 tuổi.

Siti Sarah nhập viện vào ngày 4/8 sau khi bị ho dữ dội và giảm oxy trong máu. Cùng ngày, cô rơi vào tình trạng hôn mê sâu. Hai ngày sau đó, các y bác sĩ phải tiến hành mổ khẩn cấp để cứu em bé mới 8 tháng trong bụng nữ ca sĩ. Ca phẫu thuật kéo dài 3 tiếng đồng hồ đã giúp bé trai Ayash Affan chào đời bình an. Đây là con thứ tư của Siti Sarah.

Theo tờ The Star của Malaysia, chồng và ba con lớn (từ 6-10 tuổi) của Siti Sarah trước đó đã nhận kết quả dương tính với SARS-CoV-2 vào ngày 25/7. Họ nhiễm bệnh từ một người giúp việc trong gia đình.

Một tuần trước, ngôi sao nhạc pop vẫn hoạt động trên Instagram. Khi đó, cô trông vẫn khỏe mạnh, còn chia sẻ các công thức nấu ăn và mẹo trang điểm.

Vào ngày 26/7 và 1/8, Siti Sarah có đăng tải lên các video về chồng và các con đang điều trị COVID-19. Cô cho biết, cảm thấy rất khó khăn khi chứng kiến các con khóc. Nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của ba con lớn và cả em bé trong bụng.

Bức ảnh gia đình được Siti Sarah đăng tải hôm 27/7.

Sự ra đi đột ngột của Siti Sarah khiến đồng nghiệp và người hâm mộ bàng hoàng, xót thương. Rất nhiều lời tiễn biệt, tưởng niệm được gửi đến nữ ca sĩ xấu số.

Nữ diễn viên Hannah Delisha viết trên Twitter: “Tất cả sức mạnh, tình yêu và những lời cầu nguyện của tôi dành trọn cho gia đình của Siti Sarah trong thời gian đau lòng này. Cầu xin Allah toàn năng ban cho cô ấy sự bình an vĩnh cửu”.

Trong khi đó, dân mạng ca ngợi bản năng cao cả của người mẹ trong Siti Sarah, luôn ưu tiên sự bình an của con lên hàng đầu. “Cô ấy thực sự là một chiến binh. Tất cả chúng ta đều biết rằng Sarah là người vợ và người mẹ tuyệt vời”, một fan tri ân.

Siti Sarah Raissuddin sinh ngày 15/9/1984 là ca sĩ nhạc pop nổi tiếng của Malaysia. Cô được yêu mến qua những bản ballad như “Kesetiaan”, “Semakin”… Nữ ca sĩ sở hữu trang Instagram với hơn 2,7 triệu lượt theo dõi.

Về đời tư, cô kết hôn với nam diễn viên hài cùng tuổi Shuib Sepahtu vào năm 2011.

Tú Oanh

Theo Staits Times