Nữ ca sỹ Trung Quốc tử vong sau khi hút mỡ và nâng ngực

Tiểu Nhiễm sinh năm 1988, là ca sĩ kiêm người mẫu tại Trung Quốc. Để có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp, Tiểu Nhiễm đã quyết định nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên gợi cảm hơn.

Ngày 2/5, Tiểu Nhiễm một mình đến bệnh viện thẩm mỹ ở Hàng Châu để tiến hành thẩm mỹ sau nhiều cuộc kiểm tra y tế. Theo hồ sơ bệnh án, nữ nghệ sĩ thực hiện các cuộc phẫu thuật hút mỡ eo, bụng, bắp tay và nâng ngực bằng mỡ tự thân.

Tiểu Nhiễm một mình đến bệnh viện thẩm mỹ ở Hàng Châu để tiến hành thẩm mỹ sau nhiều cuộc kiểm tra y tế.

Đến ngày 4/5, cô xuất hiện nhiều triệu chứng bất thường, nhưng chỉ được các y bác sĩ tại trung tâm thẩm mỹ cho dùng thuốc giảm đau. Sau đó, Tiểu Nhiễm được chuyển đến bệnh viện Tim mạch Lục Thành Hàng Châu trong tình trạng nguy kịch.

Tại đây, các bác sĩ thông báo Tiểu Nhiễm bị suy tạng nặng, có thể ra đi bất cứ lúc nào và yêu cầu gia đình nhanh chóng thu xếp đến viện gặp mặt bệnh nhân lần cuối.

Cô tiếp tục được chuyển lên bệnh viện tuyến trên là Đại học Y khoa Chiết Giang. Các bác sĩ đầu ngành ở đây cũng kết luận Tiểu Nhiễm được đưa đến bệnh viện quá muộn, bỏ lỡ thời gian vàng điều trị.

"Sốc nhiễm trùng, nhiễm trùng huyết, suy hô hấp cấp, suy gan thận cấp, suy tuần hoàn cấp, đông máu cấp, nhiễm trùng phổi, tràn dịch màng phổi...

Vùng da ở ngực và bụng của Tiểu Nhiễm sưng tấy và lở loét nặng. Cô ấy đã trải hai cuộc đại phẫu để loại bỏ các vùng hoại tử", bạn thân kể lại tình trạng nghiêm trọng của cố nghệ sĩ.

Nguồn tin cho hay: "Sáng ngày 13/7, Tiểu Nhiễm bị xuất huyết tiêu hóa nặng. Mọi nỗ lực của y bác sĩ đều không có hiệu quả. Sau 2 tháng điều trị tích cực trong phòng ICU, Tiểu Nhiễm qua đời".

Nhưng cô không ngờ đó lại là một quyết định chấm dứt sự sống của mình.

Trên Sina, người thân của nghệ sĩ cho hay sau khi Tiểu Nhiễm qua đời, Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ từ chối cung cấp và xé bỏ hồ sơ bệnh án. Bác sĩ phẫu thuật chính khóa tài khoản cá nhân, chặn số điện thoại của người nhà nạn nhân.

Theo China Time, hiện tại, công an và Cục quản lý Y tế Hàng Châu đã vào cuộc điều tra và xử lý vụ việc.

Minh Anh