Nữ chính phim ngoại tình diện loạt đồ của Chanel, Dior

Yêu, kết hôn, ly dị kể về câu chuyện hôn nhân trên bờ vực đổ vỡ khi chồng ngoại tình của ba người phụ nữ ở độ tuổi khác nhau. Họ được xem là hình mẫu gia đình lý tưởng, nhưng mỗi người đều có hoàn cảnh riêng, chỉ người trong cuộc mới hiểu được rõ câu chuyện.

Họ đều là phụ nữ thành đạt, có công việc ổn định và gia đình riêng đúng chuẩn hình mẫu của những gia đình Á Đông. Nữ chính Sa Pi Young (Park Joo Mi thủ vai) là nhân vật nhận được sự đồng cảm của người xem. Cô kết hôn với bác sĩ Yu Shin được 10 năm và có con gái nhỏ Ji Ah. Pi Young là người cuối cùng phát hiện ra chồng mình ngoại tình, bởi Yu Shin che đậy chuyện này bằng vỏ bọc người chồng hoàn hảo.

Trong phim, nữ chính Sa Pi Young là người sử dụng hàng hiệu nhiều nhất. Cô hướng đến hình ảnh người phụ nữ đằm thắm, thanh lịch với kiểu váy suông họa tiết hay kiểu đồ có màu sắc trẻ trung. Thương hiệu ưa chuộng của nữ diễn viên là nhà mốt Chanel. Đa số thiết kế là trang phục vải tweed thời thượng.

Trong phân cảnh tập 12 của phần 2, Sa Pi Young gây chú ý với set đồ gam hồng trẻ trung của nhà mốt Pháp cùng mức giá 4.250 USD. Cô phối quần ống suông thanh lịch và tiết chế phụ kiện đi kèm.

Trong những phân cảnh tại công sở, nữ diễn viên cũng ưa chuộng trang phục Chanel với tông tím nổi bật nằm trong bộ sưu tập Resort 2021. Tuy nhiên, cô biến tấu thanh lịch hơn với cách cài hết nút áo và trang điểm nhẹ nhàng.

Đôi lúc, nữ chính Sa Pi Young cũng thể hiện cá tính mạnh mẽ, nữ quyền trong những bộ suit cầu vai cứng cáp của Dior đi kèm phụ kiện họa tiết monogram. Tổng giá trị bộ trang phục hơn 4.000 USD.

Với hình ảnh người phụ nữ của gia đình, cô cũng ưa chuộng kiểu váy suông có phần tay áo dài và điểm nhấn chiết eo giúp che khuyết điểm trên cơ thể. Các thiết kế đều có họa tiết trên thân để tạo sự nổi bật cho người mặc.

Mẫu váy dài của thương hiệu 3.1 Phillip Lim tông beige nhã nhặn được cô kết hợp cùng trang sức đồng màu. Thiết kế có mức giá 650 USD nằm trong bộ sưu tập Xuân - Hè 2021 của hãng.

Sa Pi Young có nhiều kiểu váy tương tự, nhưng khác biệt nhờ vào màu sắc và họa tiết in nữ tính. Món đồ của Stella McCartney với phom dáng cổ trụ tôn lên vẻ thanh lịch cho người mặc cùng mức giá 1.950 USD.

Ngay cả trang phục đồ bơi của nữ diễn viên cũng đến từ thương hiệu Hermès danh tiếng. Thiết kế là phom dáng monokini với điểm nhấn đến từ logo kim loại đính kết trên cổ áo.

Phụ kiện cũng là chi tiết quan trọng giúp hình ảnh của Sa Pi Young trở nên thời thượng hơn khi xuất hiện trong từng phân cảnh. Để tăng thêm vẻ trẻ trung, nữ diễn viên lựa chọn dây đeo họa tiết khi kết hợp cùng túi xách Kelly kích cỡ 25 của Hermès. Mức giá mẫu phụ kiện với phiên bản da bê cao cấp là 43.771 USD.

Những mẫu túi xách được Sa Pi Young lựa chọn cũng có sự tinh tế khi phối trùng màu trang phục cùng điểm nhấn ánh kim trên khóa kéo. Phụ kiện của Chlóe dành cho những tín đồ chuộng gu ăn mặc thanh lịch, nữ tính với mức giá 1.690 USD.

Nữ chính thể hiện vẻ sành điệu khi ưu tiên các thiết kế trang phục và phụ kiện được nhiều fashionista thế giới lăng xê. Túi xách Peekaboo Essentially của Fendi làm nổi bật set đồ tông màu vàng kem có mức giá đắt đỏ hơn 4.000 USD.

Tất cả phụ kiện cô đeo trên người cũng đến từ các nhà mốt danh tiếng. Chiếc kính mắt tròn đơn giản thuộc bộ sưu tập mới của thương hiệu Prada.

Hầu hết trang sức của Sa Pi Young đều nằm trong bộ sưu tập của thương hiệu Bulgari. Cô ưu tiên kiểu khuyên tai bản nhỏ tinh tế khi phối cùng suit nam tính.

Với trang phục họa tiết, nữ diễn viên thường chọn khuyên tai, nhẫn kim cương có màu sắc đồng điệu tổng thể. Giá trị bộ trang sức của Bulgari hơn 6.500 USD.

Thiên Minh

Ảnh: Kdrama_fashion