'Nữ chủ' Thúy Ngân đóng vai chính đạt hơn 60 triệu lượt xem

Nhà sản xuất phim "Nữ chủ" là VieON công bố lượt xem các tập đầu của phim tăng chóng mặt kể từ khi phát sóng vào lúc 20 giờ các ngày thứ sáu, thứ bảy, chủ nhật hằng tuần, từ ngày 13-1.

Nội dung phim kể về Hải Đường (Thúy Ngân đóng), từng là nữ tội phạm. Sau khi ra tù, cô chấp nhận trở thành tay trong của lực lượng công an, giúp họ phá đường dây buôn ma túy quy mô lớn. Hải Đường tiếp cận bà Dung (Ngọc Lan đóng) – vợ cả của ông trùm Cao Thiên (Huỳnh Đông đóng). Trong lúc tiếp cận bà Dung, gây dựng lòng tin, Hải Đường được Cao Thiên vừa mắt và dần trở thành mắt xích quan trọng của đường dây ma túy.

Thúy Ngân vai Hải Đường trong "Nữ chủ"

Phim đạt hơn 60 triệu lượt xem trên VieON, YouTube, Facebook và Tiktok

Hải Đường liên tục giúp đỡ bà Dung chống lại các thế lực thù địch, lấy lòng tin từ bà.

"Tôi phải vượt qua giới hạn của bản thân khi bộ phim được quay suốt 60 ngày liên tục, mỗi ngày tôi và ê-kíp làm việc từ 14-16 tiếng. Đây cũng là một bộ phim mà có lẽ tôi bị đánh và đánh nhiều nhất, xuyên suốt trong phim có tới 20 trận đánh lớn nhỏ. Trận đấu kinh khủng và nhớ đời nhất được quay ở võ đài trong hai ngày liên tục, với tình trạng khắc nghiệt tới mức dường như không có không khí để thở" - Thúy Ngân chia sẻ.

Cô kể thêm rằng đã trải qua quá trình tập luyện thể lực, tập các cảnh hành động để tự mình thực hiện hầu hết các cảnh quay hành động và đã lăn xả hết mình trên trường quay. Thúy Ngân đã dành trọn 1 năm không tham gia phim để nghiên cứu kịch bản, đầu tư cho nhân vật Hải Đường và luyện tập các cảnh hành động.

"Thậm chí hai, ba đêm trước khi quay, tôi không ngủ được. Tôi bị áp lực với những vai diễn trước đó, áp lực với khán giả và với chính bản thân mình… Tất cả mọi người, từ anh chị diễn viên đến thành viên trong ê-kíp đoàn phim đều dành hết tâm huyết cho bộ phim. Bản thân tôi cũng nỗ lực không ngừng, không gục ngã khi nhìn vào sự nỗ lực của tập thể đoàn phim. Và tôi hy vọng sự nỗ lực của bản thân và ê-kíp sẽ chạm đến trái tim khán giả" – Thúy Ngân thổ lộ.

Phim quy tụ nhiều diễn viên như Ngọc Lan, Huỳnh Đông...

Jun Phạm

Thúy Ngân là cái tên quen thuộc của khán giả màn ảnh nhỏ. Cô tham gia nhiều phim: "Gạo nếp gạo tẻ", "Cây táo nở hoa", "Số độc đắc", "Nước mắt chảy ngược"… Cô thắng Giải Mai Vàng của Báo Người Lao Động năm 2018 và 2021 lần lượt nhờ vai diễn trong phim "Gạo nếp gạo tẻ" và "Cây táo nở hoa".

Minh Khuê