Nữ diễn viên khoe gu thời trang xẻ sâu, hở bạo

Nữ diễn viên Dao Dao (tên thật là Hoàng Kiều Hâm) xuất hiện lần đầu trên chương trình "I Love the Black Club". Nhờ tính cách thẳng thắn, khiêm tốn, khuôn mặt xinh đẹp và vòng một khủng, Dao Dao nổi lên nhanh chóng, được mọi người yêu mến.

Trên các chương trình truyền hình, Dao Dao thường xuất hiện với phong cách gợi cảm, quyến rũ. Cô nàng cũng được xem như biểu tượng gợi cảm trong làng diễn viên Đài Loan.

Ngoài đời thường, Dao Dao cũng là một cô gái ưa thích phong cách thời trang táo bạo. Những trang phục mà cô nàng lựa chọn đều bó sát, ngắn, xẻ sâu.

Đáng nói, dù có vòng một khủng nhưng thân hình của nữ diễn viên lại vô cùng thon gọn, săn chắc, là niềm mơ ước của nhiều cô gái.

Để đạt được vẻ đẹp hoàn mỹ này, Dao Dao cho biết cô thường xuyên luyện tập, không nghỉ ngày nào.

Dù có công chuyện, bận bịu việc nọ việc kia nhưng chỉ cần có thời gian rảnh, Dao Dao sẽ kiên trì tập kéo dãn cơ, gập bụng và một số bài tập đơn giản để duy trì hình thể.

Nếu trót lỡ ăn quá no vào buổi tối, cô sẽ không ngồi xuống mà đứng suốt một tiếng sau đó. Khi cơm đã tiêu bớt, cô sẽ đi bộ nhanh để tiêu biến những calo dư thừa.

Nhờ vậy, Dao Dao luôn giữ được phong thái và khí chất của một nữ diễn viên xinh đẹp, hấp dẫn.

Diện một chiếc váy nhung hai dây bó sát, Dao Dao khoe trọn được vẻ đẹp hình thể của mình.

Ngay cả mùa đông, Dao Dao cũng vẫn lựa chọn phong cách thời trang táo bạo, tôn lên vòng một khủng của mình.

Kiểu váy body với thiết kế nhún có vẻ là trang phục mà nữ diễn viên yêu thích. Cô nàng thường xuất hiện trong kiểu váy này với nhiều màu sắc khác nhau.

Khi diễn đồ tập, Dao Dao lộ rõ thân hình chữ S vạn người mê của mình. Rất nhiều cô gái trẻ mơ ước được như nữ diễn viên.

Trên trang Instagram cá nhân của nữ diễn viên, đông đảo người hâm mộ cho rằng Dao Dao xứng đáng với danh xưng biểu tượng gợi cảm trong làng giải trí xứ Đài.

Diện chiếc áo trễ vai cùng quần short bò cạp cao, Dao Dao khoe vẻ gợi cảm trẻ trung, căng đầy sức sống của mình.

Mời quý vị xem video: Nhan sắc 2 hot girl Tik Tok khuấy đảo mạng xã hội: Ai nóng bỏng hơn?

Kiều Dụ (Theo ET)