Nữ MC khiến Huỳnh Anh muốn cưới làm vợ: Lộ chiều cao thật, bị chính mẹ ruột chê ảnh trên mạng

XEM VIDEO: Bạch Lan Phương chia sẻ hình ảnh trên mạng - thực tế của Huỳnh Anh và thốt lên "Không thể tin được hàng trên mạng. Bị lừa rồi huhu".

Bạch Lan Phương là nữ MC quen thuộc trên truyền hình. Cô luôn xuất hiện với những hình ảnh xinh đẹp và thời trang trên TV, ở sự kiện hay những bức ảnh trên mạng xã hội. Nhiều người cứ ngỡ bà mẹ đơn thân này có vóc dáng khá cao ráo nhưng mới đây cô đã tiết lộ sự thật về chiều cao của mình qua câu chuyện bị "cà khịa".

Cô chia sẻ đoạn hội thoại với một đàn em, người này nói: "Chị ơi, chị cao 1m53 thật ạ?" và tiếp theo là câu "Hồi lớp 5 em cũng cao 1m53". Nữ MC bày tỏ: "Uh. Ok em. Vui vẻ không quạu. I'm fine (Tôi ổn)". Đoạn đối đáp của Bạch Lan Phương làm nhiều người bật cười.

MC Bạch Lan Phương tiết lộ chiều cao thật và còn bị đàn em chọc ghẹo.

Nhiều bạn bè đùa cũng như an ủi nữ MC sinh năm 1986: "Chị em mình mãi không chịu lớn lại hay ý", "Cao to nhanh già chị à, ai nhỏ nhỏ xinh xinh trẻ lâu lắm chị", "Lần sau em kêu là cao dưới 1m8 thôi"... Nữ MC dí dỏm: "Em trả lời thế cho em ý vui thôi chứ lên ảnh em lúc nào chả như 1m7. Người ta cũng chủ yếu gặp qua mạng thôi mà".

Khi có người trước nay vẫn tưởng Bạch Lan Phương được 1m6, cô cho hay: "Đấy là quý nhau thì nói thế ấy bạn à". Trong một bình luận khác, bạn gái Huỳnh Anh hài hước: "Em cố ưỡn lên cũng được 1m55 đấy". Nhiều người động viên Bạch Lan Phương mang giày cao gót vào là được hơn 1m6 và bù lại được gương mặt xinh.

Bạch Lan Phương thuộc hội những cô nàng "chân ngắn", chỉ hơn mét rưỡi một chút.

Có lần đăng hình và khiến bạn bè thốt lên "Ôi m7", Bạch Lan Phương hài hước: "Muốn cao 1m8 cũng được luôn nhé bạn mình. Tôn trọng người xem nên mình kéo dài thế thôi (Cười)".

Tuy nhiên đi kèm với dòng trạng thái của mình, Bạch Lan Phương đăng tải bức ảnh đang quạu khiến cô bị mẹ ruột chê già xấu. Bà đã gửi tin nhắn cho con gái nói rằng: "Ảnh trông già mà xấu thế?" Nhiều người khen mẹ Bạch Lan Phương vui tính, tuy nhiên cô cho hay: "Không, mẹ tớ nói thật ấy, không phải là vì vui tính đâu", "Không thương hoa tiếc ngọc một chút nào!"

Mẹ ruột chê ảnh Bạch Lan Phương già, xấu.

Không phải lần đầu, MC Bạch Lan Phương chia sẻ tin nhắn trước đây mẹ cũng từng chê ảnh cô đăng không đẹp, trông già. "Mọi người đừng nghĩ mẹ mình đùa nhé. Mẹ mình nói thật đấy. Mấy lần mình xóa ảnh rồi", nữ MC cho hay.

Gần đây, khi đi quay và đứng cạnh các "soái ca điện ảnh" như diễn viên Anh Vũ, Phạm Anh Tuấn hay chồng sắp cưới của mình là Huỳnh Anh, nữ diễn viên cũng không bị thấp hơn nhiều do mang giày cao gót, cộng thêm những bức ảnh đã được chỉnh sửa kéo dài đôi chân nên chẳng ai ngờ nữ MC chỉ 1m53.

Đi quay, cô mang giày cao gót nên đứng bên các "soái ca" không bị trông quá lùn.

Đứng cùng chồng sắp cưới cũng trông không chênh lệch nhiều và khá đẹp đôi.

Thời gian vừa qua, thi thoảng Bạch Lan Phương vẫn đi quay. Cô còn được hôn phu tháp tùng. Nữ MC tâm sự: "Chưa khi nào đi quay mà có anh 'quản lý' đưa đi rồi giám sát tận chân công trình như thế này. Cũng may là ăn nói lưu loát không vấp, 1 đúp ăn luôn không phải chờ đợi lâu".

Bà mẹ đơn thân còn cho biết cô từng phỏng vấn rất nhiều diễn viên nhưng chỉ riêng bạn trai mình lại chưa có dịp: "Bao năm dẫn chương trình về phim, phỏng vấn biết bao đạo diễn, diễn viên nhưng riêng 'anh bạn thân' lại chưa bao giờ phỏng vấn. Giờ tiếp tục làm một chương trình chuyên về những diễn viên truyền hình, nhưng 'anh bạn thân' vẫn chỉ là chân trợ lý, ngồi xem mình phỏng vấn đồng nghiệp, chụp ảnh và xách đồ hộ kiêm đưa về. Thương ghê".

Dù bạn gái là MC, còn mình là diễn viên nổi tiếng nhưng cặp đôi chưa bao giờ gặp nhau trên truyền hình trong một cuộc phỏng vấn.

Bạch Lan Phương trên TV, hình ảnh do khán giả chụp lại.

Nữ MC xinh xắn trong bức ảnh trên mạng xã hội khi đi quay.

Hậu trường làm việc của Bạch Lan Phương.

Trở lại với chuyện tình của Bạch Lan Phương với bạn trai kém cô 6 tuổi - Huỳnh Anh. Thời gian qua, cả hai không ngừng "phát cẩu lương" cho dân mạng. Mới đây Huỳnh Anh tiếp tục chia sẻ hình ảnh đang hôn bạn gái trong chuyến đi trên du thuyền và viết: "I belong to you and you belong to me either. Remember us this way Bạch Lan Phương" (Tạm dịch: "Anh thuộc về em và em cũng thuộc về anh. Hãy ghi nhớ chúng ta theo cách này Bạch Lan Phương").

Có chồng sắp cưới đẹp trai, nữ MC bị một "ngôi sao" hủy kết bạn.

Trong khi đó nữ MC cho hay cũng vì bức ảnh này mà cô bị một "ngôi sao" hủy kết bạn: "Chết dở, chỉ vì mấy cái ảnh này mà bị sao tự nhận hạng A unfriend luôn. Khổ tâm". Huỳnh Anh tiếp lời: "Có chồng đẹp trai khổ thế đấy". Bạch Lan Phương có phần giận dỗi: "Vầng, đẹp giai quá nên hay bị sao hạng A dụ dỗ ạ". Nam diễn viên trấn an hôn thê của mình: "Vấn đề là anh có vợ rồi nên sao hạng AAA cũng dụ không nổi. Trên thế gian này có 3 điều mà người ta có muốn mà không bao giờ có được, 1 là thay đổi quá khứ, 2 là biết trước tương lai, 3 là dụ dỗ được anh. Anh yêu em".

Trên mạng xã hội, diễn viên Huỳnh Anh cũng thường xuyên tâm sự về cuộc sống bên Bạch Lan Phương và gọi cô là "vợ".

Anne