Ở tuổi 40, Paris Hilton nhìn trẻ hơn sau khi cắt tóc

Kiểu tóc bob của Paris Hilton mang hơi hướm cổ điển nhưng không kém phần sành điệu, theo Cosmopolitan. Eduardo Ponce, thợ cắt tóc yêu thích của Hilton, là người đứng sau tạo hình này.

Ở tuổi 40, tiểu thư nước Mỹ không ngừng nỗ lực làm mới bản thân khi thay đổi kiểu tóc. Trước khi cắt đầu bob, Paris Hilton gắn bó với tóc xoăn sóng. Bên cạnh đó, cô có thói quen đắp mặt nạ tóc qua đêm. Một trong những thói quen khác giúp cô duy trì vẻ ngoài trẻ trung là chăm sóc da.

Trong dịp trò chuyện cùng Harper's Bazaar, Paris Hilton tâm sự: "Tôi bắt đầu chăm sóc da từ năm 7 tuổi. Mẹ là người dạy cho tôi biết mọi thứ". Chu trình dưỡng da của Paris Hilton bao gồm 10-12 bước tùy từng ngày.

Paris Hilton nhìn trẻ hơn sau khi cắt tóc ngắn. Ảnh: Elite Daily, @parishilton.

Cô bắt đầu quá trình chăm sóc da với sữa rửa mặt. Tiếp theo, Hilton lau mặt một lần nữa với bông tẩy trang. Sau khi đảm bảo gương mặt đã được làm sạch cẩn thận, người đẹp thoa kem mắt. Cô sử dụng thêm máy massage để giúp kem dưỡng thấm sâu vào da.

Serum là một trong những sản phẩm yêu thích của Paris Hilton. Cô dùng nó ngay sau bước kem mắt. Thông thường, Hilton sẽ dùng khoảng 2-3 loại serum với những công dụng khác nhau. Bên cạnh đó, cô kết hợp thêm kem dưỡng ở da mặt, vùng cổ và mặt nạ môi.

Paris Hilton không chỉ dựa vào các sản phẩm chăm sóc da để có gương mặt trẻ trung. Cô thích kết hợp sử dụng thêm một số loại máy móc. Nổi bật trong số đó là mặt nạ đèn LED.

Ngoài ra, Paris Hilton sở hữu một chiếc máy LED LightStim khổng lồ trị giá 2.000 USD. "Tôi thích dùng thiết bị này vì nó giúp kem dưỡng thấm sâu vào da. Tôi đã sử dụng nó được 4 năm. Tôi nhận thấy sự khác biệt rất lớn", Hilton chia sẻ. Kích thước của thiết bị khá lớn đến mức nó chiếm toàn bộ diện tích phòng tắm.

Giai Kỳ