Ông già Noel vác búa bắt tội phạm như phim và loạt 'sự cố' hài hước khi giao quà

Mỗi mùa Giáng sinh đến, ông già Noel được xem như là một hình ảnh biểu tượng, và cũng là niềm trồng chờ của rất nhiều các bạn nhỏ. Thế nhưng, bên cạnh hình ảnh phúc hậu cùng chiếc túi đựng quà đầy ắp, những ông già Noel còn không ít lần gây bão mạng vì những tình huống gây bất ngờ. Điển hình có thể kể đến 3 câu chuyện thăng thêm phần “vui nhộn” trong dịp lễ này.

Ông già Noel vác búa bắt tội phạm như phim hành động

Đoạn video được ghi lại cảnh nhiều "ông già Noel" ở Peru lao tới một ngôi nhà và bắt sống nhiều tên tội phạm từng được chia sẻ không ít. Được biết, đây là các cảnh sát hình sự hóa trang phục kích nhóm tội phạm chuyên buôn bán cocaine ở phía bắc thủ đô Lima.

Theo Đại tá Jorge Luis Angulo, trưởng nhóm cảnh sát cho biết, họ quyết định hóa trang thành ông già Noel để có thể tiếp cận ngôi nhà một cách nhanh nhất mà không bị nghi ngờ. Sau vụ đột kích, cảnh sát đã bắt giữ 4 nghi can buôn ma túy thuộc băng nhóm Pinto và thu giữ số lượng lớn cocaine tại hiện trường.

Ông già Noel cưỡi "tuần lộc chạy bằng xăng" bị mắc kẹt trên cột điện

Sự việc xảy ra gần một trường học ở Rio Linda, California. Một anh chàng hóa thân thành ông già Noel đi phát kẹo cho các em nhỏ trong khu vực của mình, khi di chuyển bằng cỗ xe được gắn dù trợ lực không may bị mắc kẹt trên cột điện.

Sau một lúc bị treo lơ lửng trên cột điện đã được lực lượng cứu hộ ở địa phương giải cứu và may mắn không bị bị thương. Theo ông Chris Vestal, phát ngôn viên của cơ quan cứu hỏa hạt Sacramento, cho biết trong quá trình giải cứu, khoảng 200 hộ trong khu vực đã bị cắt điện.

Ông già Noel cưỡi trâu phát quà gây sốt

Trái với hình ảnh thường thấy trên phim hay các hình ảnh cổ tích được dán đầy mỗi dịp Noel, ông già Noel chẳng cưỡi tuần lộc mà lại cưỡi... trâu. Dù vẫn mặc bộ quần áo màu đỏ truyền thống cùng bộ râu dài trắng muốt nhưng chiếc xe mà ông già Noel này chọn để di chuyển khiến nhiều người ngạc nhiên.

Chiếc xe tuy được trang trí đơn sơ theo phong cách Giáng sinh nhưng cũng rất đỗi đặc biệt. Bởi ít nhất ai cũng thấy rằng, ông già Noel này đã sáng tạo khá sinh động rồi. Hình ảnh giao quà đầy độc đáo của ông già Noel này từng gây bão mạng xã hội bởi sự đáng yêu và mang đậm phong cách Việt Nam.

Cersei(Tổng hợp)