Phạm Băng Băng hút mọi ánh nhìn tại Liên hoan phim Cannes

Ngày 17/5, Liên hoan phim Cannes (LHP Cannes) lần thứ 76 đã chính thức khai mạc ở Cannes, Pháp.

Với tổng cộng 52 phim được chọn chiếu ra mắt, LHP Cannes hứa hẹn mang đến cho khán giả trải nghiệm điện ảnh chất lượng, những 'bom tấn' nổi bật của mùa phim Hè 2023.

LHP Cannes 2023 sẽ đánh dấu lần đầu tiên sự kiện này do một vị nữ Chủ tịch điều hành - đó là bà Iris Knobloch (cựu Giám đốc Tập đoàn truyền thông giải trí WarnerMedia). Đây cũng là lần đầu tiên có 6 đạo diễn nữ trong danh sách tranh giải Cành cọ Vàng.

Đặc biệt, tại thảm đỏ của sự kiện danh giá này đã quy tụ dàn sao vô cùng nổi tiếng không chỉ ở châu Á mà còn trên toàn thế giới.

Trở lại Cannes sau 5 năm, Phạm Băng Băng gây ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng, gợi cảm. Cô diện thiết kế lấy cảm hứng từ cỏ cây thiên nhiên, "mãnh hổ xuống núi" của nhà thiết kế Bốc Kha Văn. Người đẹp được đánh giá đã góp phần quảng bá thành công văn hóa Trung Hoa đến thế giới, thông qua trang phục ở một sự kiện phim ảnh tầm cỡ.

Nữ diễn viên nổi tiếng Elle Fanning diện chiếc đầm vô cùng ngọt ngào, góp phần tôn lên vẻ đẹp gợi cảm của mình khi tới dự buổi công chiếu phim của Johnny Depp.

Siêu mẫu Naomi Campbell xuất hiện vô cùng nổi bật khi tới xem buổi chiếu phim trong ngày khai mạc.

Cựu thiên thần nội y Alessandra Ambrosio toát lên thần thái sang chảnh cùng vẻ đẹp gợi cảm trong bộ đầm Elie Saab Haute Couture.

Johnny Depp là một trong những diễn viên được mong chờ và gây chú ý nhất tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 76 này.

Nữ minh tinh Helen Mirren vô cùng sành điệu và trẻ trung ở tuổi 77.

Brie Larson - tham dự cùng những thành viên ban giám khảo Cannes 2023 đã diện trên mình chiếc đầm caftan màu vàng và bạc với điểm nhất trên phần thân áo.

Uma Thurman mang đến cho chúng ta một số rung cảm trong chiếc váy dạ hội màu nâu sẫm, áo khoác opera đỏ tươi và vòng cổ tại buổi ra mắt bộ phim Jeanne du Barry vào đêm khai mạc.

Catherine Zeta-Jones tham dự buổi ra mắt bộ phim Jeanne du Barry vào đêm khai mạc trong chiếc váy Elie Saab làm bằng voan ombré màu đỏ thẫm.

Nữ diễn viên Emmanuelle Beárt mặc quần ống loe màu đen, áo khoác hai hàng khuy đính đá quý và đội mũ rộng vành tới buổi ra mắt phim Jeanne du Barry.

Tuệ An