Phạm Băng Băng lần đầu tiên xuất hiện trong phim truyền hình Hàn Quốc

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin ngôi sao điện ảnh Trung Quốc Phạm Băng Băng sẽ lần đầu tiên xuất hiện trong một bộ phim truyền hình Hàn Quốc mang tên "Inside" của đài JTBC. Theo JTBC, các phân đoạn trong phim của Phạm Băng Băng đã hoàn tất.

Phạm Băng Băng sẽ góp mặt trong phim "Insider" cùng Kang Ha Neul, Lee Yoo Young.

Hiện tại, vai diễn của Phạm Băng Băng được giữ kín khiến khán giả tò mò không biết cô sẽ đóng vai khách mời hay một vai phụ nhỏ của phim. Đại diện JTBC cho biết: "Thông tin chi tiết về vai diễn của Phạm Băng Băng vẫn chưa được tiết lộ vì nó liên quan mật thiết đến tình tiết và cốt truyện của phim".

“Insider” là một bộ phim kinh dị hành động, xoay quanh một thực tập sinh tư pháp do Kang Ha Neul thủ vai, người rơi vào tuyệt vọng khi thực hiện một cuộc điều tra bí mật. Bộ phim sẽ khắc họa cuộc đấu tranh của nhân vật để tìm lại cuộc sống bình thường của mình. Đóng cặp cùng Kang Ha Neul là Lee Yoo Young.

Đài JTBC cho biết "Insider" dự kiến sẽ được phát hành vào nửa đầu năm nay. Nhưng ngày phát hành và số tập vẫn chưa được công bố.

Gần đây, Phạm Băng Băng đã trở lại màn ảnh rộng với bộ phim hành động Hollywood "355". "355" là dự án phim hành động về các điệp viên với quốc tịch khác nhau cùng hợp tác để ngăn chặn một sự kiện có khả năng thay đổi thế giới. Dù quy tụ dàn sao đình đám nhưng phim gây thất vọng vì kịch bản dễ đoán, thiếu điểm nhấn./.

Lê Anh/VOV.VN Theo: Korea Herald