Phim bom tấn có Phạm Băng Băng bị chê thậm tệ

Theo trang Vulture phim The 355 có sự tham gia của các diễn viên Jessica Chastain, Phạm Băng Băng, Marion Cotillard, Penelope Cruz, Lupita Nyong'o ra mắt vào ngày 7/1, hiện chỉ thu được 4,3 triệu USD doanh thu phòng vé. Phim nhận 27% phản hồi tích cực của giới phê bình trang Rotten Tomatoes với 143 bài đánh giá từ các tờ báo lớn trên thế giới.

Nguồn tin nhận định: "The 355 tập hợp dàn diễn viên tài năng, có ngoại hình và danh tiếng bậc nhất thế giới, nhưng sau đó phung phí họ trong một kịch bản hành động nhạt nhòa và đáng quên".

Cũng theo Vulture, phim có nội dung về đặc vụ CIA Mace (Jessica Chastain) tập hợp đội hình nhân tài đủ mọi sắc tộc, màu da với nghề nghiệp khác nhau để đoạt lấy một vũ khí tuyệt mật hạng nặng. Trong khi đó, nhân vật Lin Mi Sheng (Phạm Băng Băng) là nhân tố bí ẩn có thể nẫng tay trên của nhóm Jessica Chastain, đánh cắp vũ khí này tại một sự kiện ở Trung Quốc.

Dàn diễn viên nổi tiếng không giúp The 355 đạt thành công.

Nhà sản xuất Jessica Chastain muốn phát triển đề tài hấp dẫn về gián điệp với quy mô toàn cầu. Tuy nhiên, ý tưởng của Jessica Chastain bị thể hiện một cách nửa vời trong bộ phim.

"Jessica Chastain, Lupita Nyong'o, Penelope Cruz là những tài năng diễn xuất nhưng họ đang xúc phạm trí tuệ khán giả trong bộ phim này," trang Chicago-Sun Times nhận xét.

"Bộ phim giống cuộc họp báo để khoe các ngôi sao. Không thú vị và sẽ sớm bị lãng quên", cây bút Donald Clarke của tờ Irish Times đánh giá.

"The 355 có kịch bản nhạt nhẽo, quay phim kém, cảnh hành động thiếu sức hấp dẫn. Thật đáng tiếc vì họ sở hữu dàn diễn viên tuyệt vời, nhưng các nhân vật trong phim kém thu hút khiến bộ phim buồn tẻ", trang Flick Fan Nation đánh giá.

Bên cạnh đó, theo Vulture, nữ diễn viên Trung Quốc Phạm Băng Băng vốn là cái tên được chú ý nhưng chỉ xuất hiện vào những phút cuối, ấn tượng để lại nhạt nhòa khiến người xem thất vọng.

Phạm Băng Băng có thời lượng xuất hiện ít, không đủ sức gây ấn tượng.

Theo trang Deadline Hollywood, bộ phim chỉ mang tính giải trí, phù hợp với khán giả dễ tính, muốn nhìn ngắm các điệp viên đẹp thể hiện cảnh hành động.

Bộ phim The 355 là dự án mà người hâm mộ của Phạm Băng Băng mong chờ sau khi công chiếu sẽ giúp danh tiếng nữ diễn viên trở lại thời kỳ đỉnh cao hoặc có thể tấn công thị trường Hollywood.

Tuy nhiên, với thành tích hiện tại, phim bị đánh giá chất lượng ở mức trung bình, danh tiếng kém. Đồng thời, vì bê bối của Phạm Băng Băng, phim không được chiếu ở quê nhà Trung Quốc nên ảnh hưởng lớn tới doanh thu.

An Chi