Phim 'Chuyện đời bác sĩ' 2 tự phá kỷ lục lượng người xem

"Chuyện đời bác sĩ" 2 kể về chuyện đời, chuyện nghề của 5 bác sĩ là bạn thân

Tập 12 và cũng là tập cuối của "Chuyện đời bác sĩ" 2 đã được phát sóng ngày 16-9. Theo Nielsen Korea, tập cuối có lượng rating trung bình trên toàn quốc là 14,08%, đánh dấu mức kỷ lục rating toàn mùa 2, phá vỡ thành tích của phim.

Trước đó, tập 11 của phim đạt lượng rating trung bình toàn quốc là 13,38%. Với tập cuối, phim "Chuyện đời bác sĩ" 2 đã kết thúc thành công, chứng tỏ sức hút lớn từ phim khai thác chủ đề về nghề y.

Phim tiếp tục gặt hái thành công về lượng người xem

"Chuyện đời bác sĩ" là phim truyền hình do Shin Won-ho đạo diễn, gồm các diễn viên chính: Jo Jung Suk, Jung Kyung Ho, Yoo Yeon Seok, Jeon Mi Do và Kim Dae Myung.

Phim nói đến cuộc sống hằng ngày của 5 người bạn thân, gặp nhau trong trường y và sau này cùng làm bác sĩ. Bên cạnh công việc chuyên môn, họ dành thời gian để theo đuổi đam mê âm nhạc bằng cách thành lập một ban nhạc. Những câu chuyện về sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống, âm nhạc, tình yêu và tình bạn được truyền tải hài hòa trong phim.

Những tình tiết hài hước, hoài niệm thanh xuân pha chút ngọt ngào, nhẹ nhàng khiến phim mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Trong tập cuối, dàn nhân vật chính của phim đều tìm được hạnh phúc bên người mình yêu, một cái kết làm hài lòng nhiều người và cũng nhẹ nhàng như chính bộ phim mang lại.

Minh Khuê (Theo Allkpop, Soompi)