Phim của Shin Min Ah và Kim Seon Ho đạt rating 'khủng', vượt qua phim của Ji Sung và Jin Young ngay tập 1

Các bạn hãy cùng SAOStar tìm hiểu về rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối qua dưới bài viết này nhé!

Vào ngày 28 tháng 08, bộ phim Hometown Cha-Cha-Cha rất được mong đợi đã lên sóng tập đầu tiên và mang về rating cao ngất ngưởng. Theo Nielsen Korea, tập 1 của phim Hometown Cha-Cha-Cha đã đạt rating trung bình trên toàn quốc là 6.8%, đứng đầu trong khung giờ chiếu trên tất cả các kênh truyền hình cáp.

Bên cạnh đó, phim Hometown Cha-Cha-Cha cũng chiếm vị trí đầu tiên trong khoảng thời gian lên sóng trên tất cả các kênh, bao gồm cả các kênh trung ương khi trong nhóm người xem chính từ 20 đến 49 tuổi, bộ phim đã đạt được mức rating trung bình trên toàn quốc là 3.6% và đạt mức cao nhất là 4.0%.

Không những thế, thành tích rating mà phim Hometown Cha-Cha-Cha đạt được ở tập 1 cao hơn hẳn so với thành tích rating tập 1 của phim The Devil Judge là 5.6%. The Devil Judge chính là bộ phim lên sóng cùng khung giờ với Hometown Cha-Cha-Cha đã kết thúc tuần trước.

Đây là màn ra mắt khá thành công và thuận lợi của Hometown Cha-Cha-Cha, để bộ phim có thể chinh phục được những thành tích rating cao hơn ở những tập kế tiếp.

Hometown Cha-Cha-Cha là một bộ phim tình cảm mới với sự tham gia của Shin Min Ah trong vai Yoon Hye Jin, một nha sĩ chuyển từ Seoul đến ngôi làng ven biển Gongjin và Kim Seon Ho trong vai Hong Doo Shik, một người kỳ quặc chuyên gia việc làm giúp đỡ mọi người xung quanh thị trấn.

Trong khi đó, bộ phim lãng mạn mới của MBC Check Out the Event đã tăng nhẹ lên mức rating trung bình trên toàn quốc là 1.0% cho tập thứ 3.

Cuối cùng, phim Revolutionary Sisters của đài KBS 2TV vẫn là chương trình được xem nhiều nhất trên bất kỳ kênh nào vào thứ 7 với mức rating trung bình trên toàn quốc đạt được là 28.9%.

Rating của các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng vào tối 28/08/21 theo dữ liệu của AGB Nielsen Korea: